Giảm eo 3-20 cm sau sinh với Phương pháp Jumba

Phương pháp Jumba giúp phục hồi vòng bụng sau sinh, được xây dựng bằng cách kế thừa những phương pháp làm đẹp của dân gian kết hợp với hiện đại.


Tại Phú Thọ, có một vùng đất nổi tiếng không chỉ bởi sự huyền bí của thác nước ông Tùng bà Tà, mà còn được biết đến là một nới có rất nhiều cô gái đẹp. Đó chính là Văn Luông – nơi lưu truyền những phương pháp làm đẹp dân gian rất độc đáo.


Từ bao đời nay, người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã có câu thơ: “Nhất Luông, nhì Cốc, tam Hiền”. Nghĩa là trong các xã có con gái đẹp ở tỉnh Phú Thọ thì con gái đẹp ở Văn Luông (huyện Tân Sơn), Tây Cốc (huyện Đoan Hùng) và Hiền Lương (huyện Hạ Hòa) là nhiều hơn cả. Có rất nhiều người cho rằng, chính dòng nước từ thác ông Tùng, bà Tà đã tạo cho làn da của những người con gái ở vùng đất Văn Luông trở nên trắng hồng, dáng đi của người phụ nữ nhẹ nhàng thanh cao và giọng nói nhẹ nhàng kiểu như “rót mật vào lòng”…sau sinh 3 tháng 10 ngày, những sản phụ đã có thể mặc váy, gel bụng và đi làm rẫy. Sau khi sinh, đứa trẻ sẽ được hơ qua đống lửa ở trong bếp rồi tắm nước ở thác ông Tùng bà Tà, còn người mẹ thì được dùng rễ cây rừng hơ và làm săn bụng.


Phương pháp chăm sóc sau sinh của họ vô cùng đơn giản, sau sinh với cơ bụng chảy xệ, người phụ nữ nơi đây được hơ than bằng loại cây rừng giúp co bóp tử cung và đẩy máu bẩn (sản dịch) ra nhanh. Sau khi hết sản dịch, họ quấn đai quấn bụng liên tục từ 8-12 tiếng/ngày.
Theo bác sĩ Ngô Thị Đức Hạnh, chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa:


“Với phụ nữ sau sinh: vòng 2 to lên là do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng cũng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi. Ngoài ra, trước và sau khi sinh, vì nhu cầu dinh dưỡng của bé và việc bà mẹ không ngừng nạp nhiều thực phẩm nhiệt lượng cao cũng có thể gây tích mỡ trong cơ thể và cơ thể dễ dàng béo lên. Vì vậy, việc gel bụng sau sinh là cần thiết, nhưng để tránh một số bệnh hậu sản, nên gel sau khi hết sản dịch để giữ ấm và phục hồi cơ bụng.”
Xem clip hướng dẫn giảm eo sau sinh tại đây


Viet-care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh, bằng sự kế thừa những phương pháp cổ truyền, dân gian kết hợp với phương pháp hiện đại đã cho ra đời phương pháp Jumba- phục hồi vòng bụng sau sinh qua các giai đoạn:
Giai đoạn 1:
Đây là thời điểm dạ con và tử cung đều chưa hoàn toàn hồi phục nên bạn sẽ được hướng dẫn tập để hồi phục xương chậu và sử dụng tính dược lý của sản phẩm để làm co hồi dạ con (tùy theo cơ địa từng mẹ để áp dụng giai đoạn này).


Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn quyết định bạn sẽ hồi phục được bao nhiêu %, phương pháp “Jumba” sẽ trả lời bạn.

Giai đoạn 3: Giai đoạn giảm mỡ và săn da, tránh sổ bụng

Giấy chứng nhận sản phẩm Muối Thuốc



Trong liệu trình massage, bạn nên kèm theo các động tác giúp hồi phục cơ xương chậu cũng như tử cung. Sau khi sinh từ 10 – 30 ngày, các sản phụ đã có thể tập những bài tập đơn giản. Viet-care xin giời thiệu 2 bài tập đơn giản có thể thực hiện tại nhà và clip hướng dẫn giảm eo sau sinh.


Mọi thông tin cần biết, các bạn vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH THỦY MỘC VIỆT

Địa chỉ: 84/24 Thích Minh Nguyệt, F2, Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 086.683.4648 – Hotline: 0974.65.3838 – 0964.506.180
Email: vietcare.tmv@gmail.com
Website: http://thuymocviet.com



Nguồn: Giảm eo 3-20 cm sau sinh với Phương pháp Jumba