Giảm cân bằng bí đao và Slim more hiệu quả

Giảm cân bằng bí đao không chỉ hiệu quả mà còn tốt cho sức khoẻ của người ăn kiêng, đặc biệt bí đao giúp tăng cường kháng thể, đẹp da và ngừa ung thư.
Bí đao còn có tên khoa học là Benincasa hispada, thuộc họ thân leo và sống phổ biến ở các nước Nam Á, Đông Á và Đông Nam Á. Quả bí đao được xem được xem là nhóm rau củ quả đầy dinh dưỡng, ít carbs và có tốt với sức khoẻ.

Có nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể trong bí đao như nước, chất xơ, protein, vitamin C, vitamin PP, nhóm vitamin B, canxi, sắt và nhóm hoạt chất acid amin chống oxy hoá… Các chất và hợp chất này đều có tác động tích cực đến sức khoẻ của con người, chúng tham gia vào quá trình trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng. Nhờ lượng nước nhiều và thành phần các vitamin, chất xơ cao, bí đao chứa rất ít carbohydrate, đặc biệt tỷ lệ chất béo có trong bí đao là 0%, thuận lợi cho việc ăn kiêng giảm cân của những người thừa cân, béo phì.

Giảm cân bằng bí đao – Bí quyết eo thon tự nhiên -1

Bí đao cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng cao nhưng lại là nguồn calo thấp và không có chất béo, ngoài ra chất xơ vào dạ dày hấp thụ nước và làm đầy dạ dày tạo cảm giác mau no và no lâu hơn. Điều này tác động lên hệ thần kinh, giảm được cảm giác thèm ăn và ăn ít hơn, cũng có nghĩa là bạn sẽ nạp năng lượng bằng thực phẩm, cũng giảm được lượng carbs vào cơ thể, dãn đến giảm được lượng tích tụ mỡ thừa và giảm cân.

Ngoài ra, bí đao cung cấp vitamin C tăng kháng thể, sắt và vitamin PP, nhóm vitamin B chăm sóc và nươi dưỡng tế bào, đặc biệt là tế bào biểu bì, giúp đẹp da, da luôn mịn màn và trắng hồng. Trong Y học, bí đao được xem là loại thực phẩm có thể ngừa ung thư, hen xuyễn, xơ cúng động mạch, tiểu đường, viêm thạn, trị táo bón, kháng viêm, giảm ho, điều hoà huyết áp (đặc biệt tốt cho người bị huyết áp cao)…

Mách bạn sử dụng Slim more, thuốc giảm cân được nhập khẩu chính thức từ USA.

Slim More không chỉ có tác dụng với người mới thực hiện kế hoạch giảm cân mà còn có tác dụng với cả những người từng thất bại với các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân thông thường khác và hiệu quả với người béo phì, thừa cân lâu năm.

- Slim More giúp bạn giảm cân với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, phá huỷ liên kết phân tử chất béo, ức chế cảm giác thèm ăn, điều hoá đường huyết và giảm cholesterol.

- Đặc biệt với các thành phần hoàn toàn tự nhiên (từ trái cây là chủ yếu), Slim More cung cấp các acid amin nuôi dưỡng tế bào da giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, không gây nhăn hay sùi da.


- Slim More sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn mà không gây tác dụng phụ như mệt mỏi, chóng mặt, say sẩm, buồn nôn, khó chịu trong người, tiêu chảy... như những sản phẩm thông thường khác.

Slim More được bình chọn là một trong 10 sản phẩm giảm cân hàng đầu năm 2014. Sản phẩm được bán chạy số 1 tại các nước Châu Âu, Mỹ.