Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo nhanh-đẹp uy tín

Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn thiết kề và in tờ rơi, tìm hiểu về chất liệu giấy để tiết kiệm được chi phí, và đạt được hiệu qua cao nhất. Đầu tiên là mục đích bạn in tờ rơi làm gì? Không phải bạn in tờ rơi là người khác phải đọc những gì bạn ghi lên đó mà bạn phải ghi những gì mà khách hàng muốn, những gì họ cần và bạn truyền tải thông tin nội dung lên đó. Cái này bạn phải khảo sát lựa chọn khách hàng để thiết kế in tờ rơi cho phù hợp và lên kế hoạch thiết kế trình bày tờ rơi.

Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset. Đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Không giống như in catalogue, với tờ rơi số lượng ít chúng ta có thể in với công nghệ in proof giả lập in offset cho chất lượng hình ảnh tương đương với giá rẻ hơn in offset. Tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-300g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.


Công ty in tờ rơi nhanh nhất tại TPHCM

Chúng tôi đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn tại TPHCM, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên viên in offset được đào tạo bài bản và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những thành phẩm in ấn với độ sắc nét cao mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức với niềm đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ luôn sáng tạo cũng như tự hoàn thiện mình mỗi ngày để đem đến cho khách hàng dịch vụ in ấn hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn sản phẩm các loại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.Với dịch vụ in tờ rơi của In Tương Lai Việt, quý doanh nghiệp không cần phải bận tâm đến những yếu tố nêu trên nữa. Chúng tôi – một trong những đơn vị chuyên in tờ rơi giá rẻ đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế, tiến độ cũng như đòi hỏi chất lượng của các doanh nghiệp.
  • In nhanh - Đẹp - Giá cả hợp lý
  • Đặt hàng và thanh toán linh hoạt (đặt hàng qua điện thoại - trực tuyến - email, thanh toán chuyển khoản - trực tiếp - qua đường bưu điện)
  • Nhận thực hiện những tất cả những đơn hàng tại tphcm và các tỉnh thành trên cả nước.
Phương châm làm việc của chúng "Nhanh – Đẹp – Chất Lượng – Giá cả cạnh tranh"

Khi nhận được thông tin của quý khách qua đường hotline hoặc email chúng tôi sẽ phản hồi cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Để được báo giá in tờ rơi và tư vấn in tờ rơi hãy liên hệ với hotline: 0906 669 512