Redmi Note 2 mẫu smartphone hàng hot vừa xuất hiện tại VN

Được trang bị cấu hình gần như là tương đương với các sản phẩm cao cấp xiaomi redmi note 2 thực sự đã gây được gấn tượng mạnh mẽ trong những ngày đầu bán ra tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 4 triệu đống.

Bài viết dưới đây chún ta sẽ cùng mở hộp xiaomi redmi note 2 hiện đang được bán tại của hàng Vietalet.com .Redmi Note 2 là mẫu smartphone mới nhất vừa được ra mắt của thương hiệu Xiaomi. Dù không phải là một mẫu điện thoại cao cấp, Redmi Note 2 vẫn được đánh giá rất cao và được nhiều người xem như một mẫu flag-ship tầm trung của thị trường di động.

Sở dĩ có điều này là bởi cấu hình khủng cùng mức giá chỉ 125 đô la Mỹ (tại thị trường Trung Hoa) của mẫu điện thoại này. Đây cũng là lý do giải thích cho việc dù cho máy không được phân phối chính thức tại Việt Nam, Redmi Note 2 vẫn được rất nhiều người tìm mua ở các hệ thống cửa hàng bán lẻ.


Redmi Note 2 sở hữu một lớp võ bên ngoài bằng nhựa và có khả năng tháo nắp lưng . Tuy nhiên ngoài sự siêu mỏng và màng hình lớn của xiaomi redmi note 2 mang lại làm cho mọi người ngỡ ngàng khi sản phẩm chỉ bán với giá khoảng 4 triệu đồng tại thị trường di động việt

Hình ành xiaomi redmi note 2 được tháo nắp ốp lưng ảnh Viettalet.com

Điểm nhấn đặc biệt khi nói đến xiaomi redmi note 2  có lẽ đó là trọng lượng của máy khá nhẹ. Với mức dung lượng pin 3.000 mAh , Kích thước khá mỏng khiến nhiều khách hàng hết sức ngạc nhiên khi lần đầu cầm trên tay dòng sản phẩm này.


Niếu cầm trong tay khoảng 4 triêu đồng thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không tìm kiếm được chiếc smartphone nào có cấu hình khủng như xiaomi redmi note 2. Redmi Note 2 sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chip Mediatek Helio X10 đời mới với 8 lõi 2.0 GHz, RAM 2GB LPDDR3, bộ nhớ trong 16GB. Các thông số còn lại của máy bao gồm camera chính 13 Mpx, camera phụ 5 Mpx, sử dụng giao diện MIUI 6.6.4 và có pin với dung lượng 3.020 mAh.

Dưới đây là một vài hình ảnh khác của xiaomi redmi note 2 đang được bán tại Viettale