Kem dưỡng trắng da toàn thân nào hiệu quả hiện nay?

Câu hỏi kem dưỡng trắng da toàn thân nào hiệu quả hiện nay được http://www.batbenh.com/ nhận được rất nhiều thời gian qua. Hôm nay, mình xin gửi đến các bạn một loại kem dưỡng trắng da toàn thân của hãng mỹ phẩm Bella Belle từ Pháp rất hiệu quả và an toàn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Illuminating Body Complex được đặc chế riêng cho làn da phụ nữ Châu Á với thành phần chủ đạo hàm chứa những tinh chất dưỡng trắng siêu việt sẽ xóa sạch hắc tố xỉn màu, cải thiện làn da bị thâm sạm do cháy nắng hay thậm chí là đen do bẩm sinh.


Kem dưỡng trắng da toàn thân nào hiệu quả hiện na


Một làn da đẹp phải là một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Ý thức được điều đó, những chị em thông minh không bao giờ dám mạo hiểm sử dụng các phương pháp lột tẩy và luôn tín nhiệm vào các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Nguyên lý hoạt động chính của kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Illuminating Body Complex là nuôi dưỡng, làm khỏe da từ bên trong. Tinh chất ngọc trai chủ đạo 100% thiên nhiên đã được kiểm định nghiêm ngặt với khả năng thẩm thấu đến từng tế bào da giúp tái sinh và phục hồi làn da trắng hồng từ bên trong.

– Được kiểm định nghiêm ngặt và được các bác sĩ da liễu kiểm chứng không qua xử lý hóa học, hoàn toàn không paraben, không hương liệu, không cồn, không chứa chất bào mòn,… có khả năng tương thích với nhiều loại da và tính an toàn cho da được đánh giá cao.

– Thành phần chủ đạo là là rễ sâm đen và tảo đỏ quý giá, kết hợp cùng tinh chất ngọc trai thiên nhiên, tinh chất lô hội, khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, ….

– Các sản phẩm của mỹ phẩm Bella Belle được chứng nhận lâm sàng lành tính, an toàn, không gây hại, không làm dị ứng da,… bởi Cơ quan Quản lý Dược, Mỹ phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Hàn Quốc (KFDA Korea).

– Cấu tạo cực nhẹ có khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính, không nhờn rích khi sử dụng.

Hotline Tư Vấn/ Mua hàng: 0902 63 64 39

Website: BellaBelle.Com.Vn