Giới thiệu đại lý Balo Sakos chính hãng tại Hà Nội

Sakos với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển đã tạo ra vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng. Tại Việt Nam Balo Sakos luôn là lựa chọn hàng đầu khi mọi người có nhu cầu mua và sử dụng Balo. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại Balo có gắn mác Sakos tuy nhiên không phải chỗ nào cũng là các sản phẩm Balo Sakos chính hãng với các chính sách bán hàng và bảo hành đảm bảo, các đại lý chính thức của Sakos cũng hạn chế chính vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua sản phẩm.

VHshop.vn vinh dự được chứng nhận là đại lý chính thức của Sakos tại Hà Nội, được Sakos ủy quyền cung cấp các mặt hàng Balo chính hãng của hãng của Sakos với đầy đủ chính sách bảo hành hậu mãi do hãng đưa ra. 

>> Xem toàn bộ các sản phẩm Balo Sakos: Tại Đây


Không gian cửa hàng VHshop tại Hà Nội

Nằm tại địa chỉ 73 Trung Liệt , Đống Đa là một vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại mua sắm của khách hàng. VHshop bán hàng luôn đi đôi với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

- 100% sản phẩm Balo Sakos là chính hãng
- Bảo hành chính hãng (hỗ trợ trọn đời sản phẩm khi hết bảo hành hãng)
-  Giá sản phẩm luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường
- Giao hàng miễn phí 1-3h trong nội thành Hà Nội (COD toàn quốc)
- Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, HOT nhất
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Balo Sakos chính hãng tại Hà Nội hãy ghé ngay VHshop.vn địa chỉ 73 Trung Liệt chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý.

Đại Lý Sakos Hà Nội: 73 Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0439 126 126