Chăm sóc mi hiệu quả từ liệu pháp thiên nhiên

 Thay vì nối mi hoặc chuốt mascara dày cộm, bạn hãy sử dụng các loại tinh dầu để nuôi dưỡng dài mi tự nhiên.

Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một cặp lông mi dài và dày. Tuy nhiên, đặc điểm của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là đa số chị em có lông mi thưa và ngắn. Để khắc phục điều này, nhiều bạn thường nối mi, sử dụng mascara hay những dụng cụ uốn mi cong… Các phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời mà có thể còn gây hại cho mi. Vì vậy, hãy thử những phương pháp tự nhiên đơn giản dưới đây cho một hàng mi cong đẹp.

1. Chăm sóc mi với dầu thầu dầu

Nguyên liệu:
- Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân.
- Vani.
- Chổi mascara cũ.
- Chai nhỏ.
                                 İmage
Cách làm:

Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani chiết xuất vào lọ nhỏ theo công thức 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi sử dụng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên sử dụng hai lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.

2. Chăm sóc mi với Vitamin E

Nguyên liệu:

- Dầu hoặc viên nang vitamin E.
- Lọ nhỏ.
- Bông gạc.

Cách làm:

Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu. Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Mong ước có một làn mi dài và quyến rũ. Hiện tại đã có sản phẩm dưỡng dài mi LATISSE SOLUTION 3ML để giúp bạn có được làn mi dài và sẫm màu, bạn chỉ cần dành 2 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ để chăm sóc hàng mi với sản phẩm dưỡng dài mi LATISSE SOLUTION , bạn sẽ sở hữu đôi mi dài, dày và đen hơn sau 4 tuần sử dụng.
Dưỡng dài mi Latisse Solution dưới dạng serum được đựng trong lọ nhỏ 3ml và có 60 cây cọ. Mỗi tối trước khi ngủ, bạn bôi một lượng nhỏ lên dọc đường chân mi của mắt. Hiệu quả sau 2 tuần đầu sử dụng, lông mi sẽ kích thích mọc dần lên nên có cảm giác hơi ngứa nơi mi mắt. Đến tuần thứ 4, bạn sẽ cảm nhận thấy hàng mi mọc dài hơn và sau 16 tuần sử dụng, hàng mi sẽ trở nên sẫm đen, cong vuốt tự nhiên.
                                   
Sản phẩm Latisse Solution được sáng chế bởi đội ngũ 16 bác sĩ giàu kinh nghiệm trên thế giới. Đây là giải pháp điều trị theo đơn của bác sĩ thuộc tập đoàn Allergan và được chứng nhận bởi tổ chức FDA của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:
-Trước khi dùng rửa mắt sạch, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.
- Nhỏ 2 giọt cho 1 lần cọ vẽ lên trên chân mí. Sau khi bôi sản phẩm lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay.
- Không sử dụng mascara trong 1 tháng đầu sử dụng để Latisse Solution được phát huy tốt nhất
- Lưu ý không để dung dịch rơi vào mắt rất nguy hiểm. Và chỉ sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ
- Hiệu quả từ 4-8 tuần có thể kéo dài từ 12-16 tuần. Sau đó dùng 1 tuần 2 lần để duy trì độ cong và dày của lông mi.