Dưỡng mi dài- cẩn thận khi chọn dùng sản phẩm

Không cần phải bỏ nhiều thời gian và công sức để dưỡng mi dài, không cần phải nối mi giả hay ghép mi...Đó là những lời quảng cac1o đầy tính chất lọt lòng của các nhà kinh doanh bán sản phẩm dưỡng dài mi. Nếu chúng ta là khách hàng, hãy thật cẩn trọng khi chọn mua những sản phẩm dưỡng dài mi này.
Lựa chọn những nhà cung cấp , sản phẩm có uy tín và thương hiệu lớn trên thị trường. Chọn lọc và so sánh các sản phẩm có cùng công dụng nhưng khác thương hiệu.
Sau đây là một số cách để lựa chọn sản phẩm dưỡng dài mi hợp lý nhất.
Nên cẩn thận khi tác động đến mắt



Có thể làm dày mi bằng cách bôi dưỡng chất không? Theo các nhà khoa học, tinh dầu thực vật chứa nhiều vitamin A, vitamin E... có tác dụng kích thích mọc lông tóc, làm mượt tóc. Nó cũng có thể tác dụng với lông mi nếu sử dụng đúng cách và đảm bảo nồng độ nguyên chất chiết xuất từ thảo dược từ 70%-100%.
Bên cạnh đó, mắt là bộ phận nhạy cảm với cấu tạo phức tạo, không thể áp dụng cách dưỡng mi như dưỡng tóc. Bởi vậy, không nên sử dụng bôi, dán những hoá chất chưa được kiểm chứng lên mí mắt.

Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Hương, thuộc Trung tâm tư vấn sức khỏe làm đẹp Bưu điện thành phố Hà Nội cho biết nếu dùng thuốc làm dài mi, cần lưu ý xem nó có chứa androgen hay không, bởi các loại thuốc uống, bôi, tiêm nhằm kích thích mọc lông tóc hầu hết đều có hoạt chất thuộc nhóm này. Bình thường, androgen được tiết ra với lượng rất nhỏ từ tuyến thượng thận và buồng trứng. Cơ thể phụ nữ nếu tiết androgen quá nhiều sẽ tạo nên hiện tượng rậm lông, trứng cá, béo phì, rối loạn kinh nguyệt, hoặc rối loạn nội tiết.

Do đó, việc lựa chọn sản phẩm làm dài my tốt nhất nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Organic (chiết xuất hữu cơ) hoàn toàn KHÔNG có hoá chất độc hại: thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm, phân bón hóa học,hormone, chất kích thích, tăng trưởng, sinh vật biến đổi gen (GMO), các chất bảo quản hoặc dùng kỹ thuật phóng xạ để bảo quản…. Để đạt chuẩn là những sản phẩm thực sự là Organic, phải được các cơ quan danh tiếng uy tín trên thế giới xác nhận và nồng độ nguyên chất của các thành phần hữu cơ phải từ 70%-100%.



Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện Serum dưỡng làm dài, dày mi Latisse Solution, Mỹ. Đây có thể xem là một cuộc cách mạng đột phát trong lĩnh vực làm đẹp để làm dài, dày mi hoàn toàn an toàn mà  không cần phẫu thuật cấy mi, nối mi… Công thức độc quyền kết hợp các tinh chất thiên nhiên giàu protein, vitamin và các dưỡng chất mang lại một làn mi tự nhiên dài hơn, dày hơn và khỏe mạnh hơn chỉ trong vòng 4 tuần.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi đến 0938.036.056 - 0902.037.057 (Ms. Vy) - 0974.409.409 - 0906.312.382 (Ms. Nga). Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.
***
Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp
ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577