Tinh dầu thiên nhiên có công dụng gì

Những công dụng của tinh dầu được nhiêu người biết đến và tiêu dùng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày như làm đẹp, nấu ăn, thư giãn...Nhưng để dùng được sản phẩm tinh dau thien nhien chắc không ai cũng có cách thức tiêu dùng đúng đắn và hiệu quả.Cùng chúng tôi tìm hiểu qua san sớt sau về công dụng cũng như những tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu
Sản phẩm tinh dầu sả
Đây loại tinh dầu được chiết xuát tư cây sả có vị thơm nhẹ, màu vàng trong có vị hơi cay.Dầu sả được biết đến với công dụng tuyệt vời của nó là đuổi côn trùng, diệt khuẩn rất hiệu quả. Bôi tinh dầu sả lên người hoặc pha nước ấm xịt trông phòng giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả ngoài ra còn có công dụng làm đẹp trị mụn hiệu quả.
Tinh dầu quế
Được chiết xuất 100% vỏ quế có màu vang sẫm, mùi thơm nơi nồng và cay. sở hữu quế được biết đến là bài thuốc nam nên sản phẩm tinh dầu quế nguyên chất có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe giảm cân và trị mụn hiệu quả.


Tinh dầu hoa nhài
Đối với tinh dầu hoa nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài (kết hợp dầu nền) làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da. Massage toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài để dưỡng ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh. Tinh dầu hoa nhài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm stress bằng cách sử dụng may khuech tan tinh dau hòa với nước và tinh dầu hoa nhài tạo hơi nước hòa với mùi thơm tinh dầu giúp thư giãn.
Tinh dầu bưởi (Grapefruit)
Loại tinh dầu này có chứa nhiều vitamin C. Là mộtchất chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sản sinh collagen, cân bằng dầu trên da, làm se khít lỗ chân lông. Đó là tinh dầu tốt nhất để điều trị mụn trứng cá và nếp nhăn, đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.
Trên đây là các công dụng tiểu biểu của tinh dầu đem lại cho cuốc sống hằng ngày  chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nấu ăn, thư giãn...hy vọng bạn sử dụng và chọn mua cho minh lọ tinh dàu thích hợp.