Bệnh trĩ, chữa bệnh trĩ, điều trị bệnh trĩ

Thuốc số 15: Chữa bệnh trĩ: Điều trị bệnh trĩ nội - trĩ ngoại Trĩ nội: được chia làm 4 độ Độ 1: đi cầu ra máu, Độ 2: đi cầu ra máu, loài ra thụt vào, Độ 3, Độ 4...

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Khi mua bàn làm việc giám đốc quan tâm gì

Như chúng ta đã biết đối với mỗi công ty hay doanh nghiệp thì vị trí người lãnh đạo đững đầu một công ty khá quan trọng. Cho nên từ việc thiết kế cũng như chọn sản phẩm nội thất như ban giam doc hoa phat , các sản phẩm khác cho phòng giám đốc cũng cần chú ý và tuân theo các tiêu chí nào cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau.
Bàn giám đốc là nội thất có vai trò quan trọng nhất trong công ty, vì thế không chỉ yêu cầu vẻ bề ngoài đạt yêu cầu thẩm mỹ cao mà còn phải có sự hài hòa trong không gian chung, đảm bảo tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế của chiếc bàn giám đốc cũng không giống như những sản phẩm thông thường khác, cần phải làm nổi bật nét đẹp sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.

Phong cách thiết kế
Với những giám đốc yêu thích phong cách trẻ trung, chúng ta có thể chọn bàn giám đốc mang màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu vàng tươi của gỗ với thiết kế đơn giản nhằm giúp tăng cao nguồn cảm hứng làm việc hơn.
Tuy nhiên mỗi nội thất trong văn phòng đều phải có xu hướng thống nhất với nhau, vì vậy mà khi lựa chọn một sản phẩm, chúng ta cũng cần quan tâm đến các sản phẩm khác sao cho phù hợp về màu sắc và kiểu dáng, tránh tình trạng mất đồng bộ, hài hòa trong không gian.
Chọn theo sở thích của sếp
Đối với giám đốc thì bất cứ đồ vật nào làm hài lòng trong quá trình làm việc cũng như gu thẩm mỹ của bản thân cũng sẽ giúp sếp luôn cảm thấy thăng hoa và giải quyết mọi công việc một cách dễ dàng hơn. Vì vậy trước khi quyết định mua một món đồ nào đấy, bạn nên tham khảo thêm ý kiến lãnh đạo để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Phong thủy bàn giám đốc
Ngoài những yếu tổ chất lượng và vẻ đẹp thì bàn giám đốc cần được bài trí đúng với phong thủy để có thể tiếp nhận nhiều may mắn và tài lộc. Vị trí  ban lam viec tốt nhất nên đặt ở gần cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, nên tránh xa các chỗ ngồi đối diện với cửa chính đông người qua lại để tránh bị các tạp âm quấy nhiễu.

Hơi thở thơm mát với 2 loại nước súc miệng tự chế

Không cần đến những loại nước súc miệng đắt tiền trên thị trường, bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản, bạn vẫn có được hơi thở thơm mát. Cùng bắt tay vào thực hiện ngay với chúng tôi nhé!

Nước súc miệng từ lá bạc hà

Lá bạc hà có vị the mát và có tác dụng kháng khuẩn rất hiệu quả nên được sử dụng làm nước súc miệng. Súc miệng bằng lá bạc hà, bạn không chỉ loại bỏ được hơi thở “bốc mùi” mà còn cảm thấy sảng khoái, dễ chịu.


Ban đầu, bạn sử dụng nước lọc pha với một chút muối. Nhớ không nên pha đặc quá. Sau đó, cho vào nước vài giọt tinh dầu bạc hà và vài giọt tinh dầu trà. Nếu không có tinh dầu bạc hà, bạn có thể sử dụng lá bạc hà đã rửa sạch, vò hơi nát và cho vào nước. Nên để nước trong ngăn mát tủ lạnh sẽ tốt hơn. Sử dụng ít nhất mỗi ngày 1 lần.

Nước súc miệng quế, chanh, mật ong

Với hỗn hợp nước quế, chanh, mật ong, bạn vừa có thể súc miệng, vừa có thể uống đều được. Sử dụng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn, loại nước này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
200ml nước ấm
2gr bột quế.
Mật ong: 1 thìa nhỏ
Nước cốt chanh: 1 thìa canh

Pha hỗn hợp trên với nhau thành dung dịch nước súc miệng, có thể sử dụng trong vòng 2-3 ngày. Quế và chanh có mùi thơm và giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn nên sẽ giúp hạn chế vi khuẩn gây hôi miệng phát triển. Sử dụng dung dịch súc miệng này 2 lần/ ngày vào sang sớm và tối để có được hiệu quả cao và hơi thở thơm mát.

Chúc bạn thành công với cách chữa hôi miệng đơn giản trên.

Cần làm gì chuẩn bị thiết kế website chuyên nghiệp

Bạn đang không biết quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình như thế nào trên thị trường online, với việc bạn sở hữu một website sẽ giúp bạn thực hiện được ngay bân khuân ấy. Cho nên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp ra đòi nhằm đáp úng nhu cầu ấy người sử dụng với nhũng mẫu website khách nhau cho quý khách chọn lựa. Vậy khi thực hiện setup web bạn cần chú ý những gì cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau nhé.
1. Không nên quá chú trọng vào giao diện khi thiết kế:
Một website đạt chất lượng phải đảm bảo 2 yếu tố: tính thẩm mỹ và bố trí khoa học. Thẩm mỹ là một vấn đề khá trừu tượng bởi 9 người có đến 10 ý. Cái bạn cần chú trọng là xác định đối tượng truy cập là ai và họ cần gì từ website của bạn: thông tin, hình ảnh, thông số sản phẩm, cách trình bày…
Vậy phải thiết kế như thế nào? Xin trả lời, cái nào khách cần tìm và tìm là có ngay (bố cục khoa học). Website đẹp thì càng tốt, nhưng phải đảm bảo không được quá sặc sỡ, rối loạn sẽ gây ra nhiều phản ứng ngược: ảnh hưởng quá trình xem hàng, tâm lý và quyết định chọn mua hàng của khách, thậm chí giao diện đẹp thường chứa nhiều hiệu ứng, đồng nghĩa với việc sẽ làm chậm tốc độ xử lý, load trang.
2. Phác thảo chức năng, bố cục luồng dữ liệu, tính xã hội và kinh phí thiết kế website:
Hãy quan tâm đến kinh nghiệm người thiết kế web:


   - Thiết kế website như xây một ngôi nhà. Khi nhìn bề ngoài một ngôi nhà, ta chỉ có thể đánh giá được mặt thẩm mỹ của nó, chỉ có những chuyên gia mới biết được chất lượng vật liệu, độ bền của công trình cũng như phân bố vị trí phòng, hành lang, lỗ thông gió đã đạt kỹ thuật chưa, hợp lý không?
   - Trước khi lập trình 1 trang web, ta cần phải có chuyên viên phân tích chức năng, vẽ bố cục luồng dữ liệu rồi mới cho thiết kế giao diện tương ứng. Khi lập trình (chức năng) cần chú ý tính MỞ của website: khách hàng có thể tự thêm mới danh mục, tin tức được không, có dễ dàng nâng cấp thêm chức năng về sau hay không? (nếu nền tảng không được xây dựng và trau chuốt kỹ thì mọi hoạt động về sau như: thêm mới, thay đổi danh mục hoặc muốn nâng cấp thêm chức năng… đều rất khó khăn, thậm chí có thể phá vỡ bố cục và phải thiết kế lại từ đầu).
Ví dụ: hiện tại có tất cả 4 danh mục trên menu trang chủ, trong quá trình sử dụng cần thêm danh mục mới, vậy có tự thêm mới được không hay phải nhờ đến đơn vị thiết kế website can thiệp (khi đó họ sẽ tính thêm tiền)
Ngoài ra, để ngôi nhà được nhiều người biết đến thì vị trí ngôi nhà cũng là một vấn đề quan trọng: hoặc ở mặt tiền, hoặc địa chỉ dễ tìm thấy. Tương ứng với điều đó, sau thiết kế hoàn chỉnh, làm sao để website được nhiều người (khách vãng lai, tiềm năng) biết đến và truy cập? Bắt buộc website phải được khai báo lên Google, tăng sức liên kết với các mạng xã hội như Facebook, Google +, … và thực hiện một số vấn đề về kỹ thuật (như tích hợp công cụ SEO) để giúp tăng thứ hạng hiển thị website trên các bộ máy tìm kiếm.
Một số khách hàng cho rằng cứ làm website giá rẻ xài tạm, sau này nhiều tiền hơn lại làm website khác. Thực tế website sau một thời gian hoạt động, Google sẽ lưu trữ các đường dẫn tìm kiếm (đặc biệt là đối với những site có lượt truy cập đông hoặc đã sử dụng dịch vụ SEO giúp tăng hạng website, khi làm lại mới website thì rất ảnh hưởng đến việc tìm kiếm do kỹ thuật bị sửa đổi).
Vì vậy, để bảo đảm website được vận hành tốt và mang lại hiệu quả kinh doanh, bạn phải tốn nhiều tâm huyết hơn bạn nghĩ. Bạn chỉ nên thiết kế website khi thực sự đủ kinh phí sẵn sàng cho việc thực hiện và phát triển nó. Nếu chưa đủ kinh phí cho các vấn đề trên, bạn hãy thực hiện nó vào lần sau.
 3. Lựa chọn tên miền:
Tên miền nên gắn liền loại hình sản phẩm/kinh doanh, thương hiệu. Tên miền nên súc tích, ngắn gọn, dễ nhớ.
Không nên chọn tên miền miễn phí: khi website bạn có được lượng truy cập cố định và sẽ tiếp tục tăng trưởng theo thời gian thì nguy cơ bị đánh cắp rất lớn. Với tên miền miễn phí bạn chỉ có thể sử dụng mà không thể sở hữu nó thì việc lấy lại tên miền khi xảy ra sự cố gần như là không thể.
5. Suy xét giá thành chênh lệch giữa các đơn vị thiết kế website:
Công ty A thiết kế web với số tiền X nhưng có N chức năng, công ty B thiết kế với số tiền X nhưng có N + n chức năng. Điều rút ra đó là đừng nên suy xét giá thành giữa các đối tác một cách tuyệt đối. Giá thành sẽ có sự thay đổi linh động tùy thuộc vào lượng chức năng, và chức năng đó là chức năng gì. Như ví dụ trên, công ty B có mức giá rẻ hơn (cùng số tiền nhưng nhiều chức năng hơn).
Không nên yêu cầu giảm giá nếu mức giá đó đã hấp dẫn: đôi khi việc yêu cầu giảm giá vượt quá hạn mức cũng sẽ không bảo đảm cho chất lượng sản phẩm được hoàn toàn như ý.

Lựa chọn dịch vụ báo cáo thường niên

Lựa chọn dịch vụ báo cáo thường niên
Báo cáo thuờng niên là một phương tiện truyền tải thông tin của các doanh nghiệp về hoạt động kinh doanh , lợi nhuận của công ty đó trong 1 năm hay theo từng quý. Hay định hướng phát triển , kế hoạch kinh doanh phát triển của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới. Không chỉ là những con số, thiết kế báo cáo thường niên còn là vũ khí của doanh nghiệp trong mối quan hệ giữa các nhà đầu tư. Vì lẽ đó thiết kế này cần sự tư duy cao hơn so với khi thiết kế các mẫu quảng bá thương hiệu khác như : broucher, catalogue, bao bì hay profile.


Công ty dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên ra đời dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên để mang đến những giải pháp tốt nhất giành cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi.
Thiết kế báo cáo thường niên là mẫu thiết kế phản ánh những con số, những thông tin , chính sách của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những cái nhìn tổng quan về công ty. Một mẫu thiết kế sáng tạo , tư duy sẽ làm cho người đọc theo dõi đến trang cuối cùng. Báo cáo thường niên thường:
- Tóm lược về công ty , mục tiêu và định hướng phát triển của công ty
- Đánh giá tóm tắt tình hình hoạt dộng trong năm của công ty, thực trạng của công ty so với kế hoạch đề ra. Những thay đổi của công ty trong 1 năm qua
- Công bố mục tiêu và hoạch định chiến lược trong năm tới
- Báo cáo tài chính trong một năm qua những biểu đồ dạng cột hoặc đồ thị
Cho nên khi bạn có nhu cầu sủ dụng dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên hãy liên hệ ngay vói chúng tôi công ty memlius chuyên cung cấp dịch vụ in ấn thiết kế như: thiết kế bao bì chuyên nghiệp, thiết kế catogule...vói đôij ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cộng với nhiều năm hoạt động làm việc nhiều khách hàng đối tác khác nhau chúng tôi hiểu khách hàng của mình cần gì để cho ra nhũng sản phẩm tốt nhất và đảm bảo đáp úng nhu cầu sử dụng 100%.

Cách chọn viết mẫu thiệp cưới đúng và đẹp

Bạn đã biết cách viết thiep cuoi dep chưa? cần viết mẫu thiệp cưới như thế nào để chưa đầy đủ các thông tin cần thiết gửi đến khách hàng, vùa thể hiện tính thẩm mỹ và vừa thể hiện lời tân trọng tới quý khách.Cùng chúng tôi tìm hiểu những cách viết mẫu thiệp cưới đẹp dưới đây.


Sẽ khá buồn tẻ nếu cứ lặp đi lặp lại những câu nói truyền thống “Trân trọng báo tin lễ Thành hôn của con chúng tôi”, “ Sự hiện diện của … là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi”… Bạn đang trông chờ điều gì đó khác biệt hơn! Tất nhiên, có một số chi tiết thuộc về truyền thống bất di bất dịch, bạn không thể thay đổi, nhưng còn lại bạn có thể thêm thắt đôi chút để toàn bộ tấm thiệp cưới đúng nghĩa là của riêng bạn và phản ánh cá tính rõ ràng.
Viết thiệp cưới với văn phong truyền thống
Tất cả hình thành từ thói quen, và khi thói quen đủ lớn đủ lâu, người ta mặc định nó trở thành nguyên tắc. Và lời khuyên mà bạn có thể được từ bất cừ nhà cung cấp dịch vụ cưới nào, từ người may lễ phục đến wedding planner, sẽ là “Đám cưới là của riêng bạn, hãy làm tất cả những gì bạn muốn”, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tự mình quyết định mọi thứ ra sao một cách thoải mái và “là chính mình” nhất.
Tuy nhiên, có 2 chi tiết bạn nên nhớ khi bắt tay vào soạn thảo thiệp cưới:
– Thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên và tồn tại trong thời gian lâu nhất (từ lúc đưa thiệp đến ngày cưới có khi kéo dài cả tháng), nên ngoài tác dụng thông báo về ngày cưới sắp tới của mình, bạn phải luôn cân bằng tính nghiêm túc và trang trọng trong văn phong. Đặc biệt, nếu ngày cưới của bạn được tổ chức theo phong cách truyền thống và chuẩn mực, tốt nhất nên đi theo những thói quen truyền thống trong văn phong của thiệp cưới.
– Thiệp cưới là nơi bày tỏ niềm tôn kính đối với đấng sinh thành. Nên dù cho cấu trúc có thay đổi ra sao, và thiết kế bay bổng thế nào, thì họ tên (và đôi khi tên thánh) của các đấng sinh thành (hoặc người chủ hôn đại diện) vẫn phải được đề cập ở vị trí trân trọng trên thiệp cưới.

Phương pháp sắp xếp văn phòng làm việc gọn gàng

Không gian văn phòng làm việc luôn luôn là đề tài muôn thửo trong nội thất văn phòng cho nên việc bài trí các sản phẩm nội thất như bàn văn phòng tủ, ghế….và các sản phẩm đi kèm khác giúp văn phòng lam việc trở nên hiện đại hơn, gọn gàng và tạo ra không gian làm việc thoải mái cho nhân viên trong văn phòng. Cùng tìm hiểu cách bài trí văn phòng dưới đây nhé
1. Bắt buộc phải có tủ tài liệu
Mục đích chủ yếu của tủ tài liệu chính là để lưu trữ tài liệu, giúp cho văn phòng gọn gàng hơn. Nếu không có tủ tài liệu, bạn sẽ không thể có được không gian lưu trữ ngăn nắp. Tủ tài liệu hiện nay có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu từng không gian văn phòng: Tủ đựng hồ sơ thông thường, tủ file (với kích thước các file tài liệu theo tiêu chuẩn), tủ tài liệu với các ngăn có khóa (dùng để bảo mật những tài liệu quan trọng, tài sản có giá trị…), tủ tài liệu di động (có bánh xe di chuyển linh hoạt)… Bạn có thể dễ dàng chọn cho phòng làm việc của mình các sản phẩm với kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, giá cả phù hợp. 


Tủ tài liệu sẽ giúp bạn:
 - Bảo quản tài liệu ngăn nắp: Mỗi ngày văn phòng của bạn có bao nhiêu tài liệu làm việc, từng ngày sẽ chất ngất trong “núi” tài liệu. Vì thế rất cần tới tủ tài liệu để sắp xếp chúng vào vị trí ngăn nắp nhất. Nhờ vậy mà không gian văn phòng trở nên gọn gàng hơn, tinh thần làm việc tràn đầy hứng khởi hơn. Không những vậy, có nội thất này còn giúp cho văn phòng trở nên quyến rũ, lộng lẫy hơn.
 - Quản lý tài liệu khoa học: Không chỉ có một tài liệu mà có hàng trăm giấy tờ khác nhau, theo những chủ đề khác nhau. Nếu bạn không muốn mất thời gian cho việc tìm kiếm thì hãy để tài liệu vào chiếc tủ hữu ích. Khi đi tìm, đảm bảo chỉ cần mất vài phút là có thể thấy tài liệu, và khi xong bạn sắp xếp chúng vào nơi cũ là được.
 - Bảo quản an toàn: Một số tủ được thiết kế chống cháy, chống ẩm. Nhờ vậy mà tài liệu của bạn được bảo quản tốt nhất cho dù thời gian có lâu tới đâu. Chất liệu của tủ được làm bằng sắt thì lại càng bền hơn. Còn những tủ được làm bằng chất liệu gỗ thì có tính thẩm mỹ sang trọng, dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác.
2.  Dọn dẹp tất cả mọi thứ
Bạn cần dọn dẹp tất cả mọi thứ vốn có trên và dưới bàn làm việc. Đầu tiên, lôi hết đồ từ trong ngăn kéo ra, lấy hết các tệp tài liệu từ trên tủ xuống. Việc này nên tiến hành thường xuyên bởi khi tài liệu quá nhiều, bạn sẽ không thể phân loại và cất giữ chúng một cách khoa học.
3.  Tiến hành phân loại
Sau đó, phân loại chúng thành 3 phần: giữ lại, ném đi và đợi xử lý. Những vật thuộc vào “đợi xử lý” cứ để đấy hoặc có thể lưu trữ trong tu tai lieu van phong đến sau này xem xét Đống tài liệu và đồ vật thuộc loại “giữ lại” phần thành: giấy rời, tệp tài liệu, đồ dùng và vật dụng cá nhân. Mỗi một loại đặt ở một góc riêng biệt trong ngăn kéo hoặc trên bàn, đừng quên vị trí đặt của chúng cần phù hợp với thói quen làm việc của bạn.
4.  Quyết định
Quyết định xem tài liệu nào quan trọng. Tìm trong đống “giữ lại” những vật cần sử dụng hàng ngày. Cần đảm bảo những vật này được đặt ở một nơi tiện lợi, dễ dàng lấy và cất giữ. Các đồ dùng như dao kéo, keo, thước đặt ở một ngăn kéo, đồ dùng cá nhân đặt ở ngăn kéo khác. Những vật không mấy khi dùng đến cất ở trong một chiếc hộp và đặt ở nơi ít tiếp xúc.
Và cuối cùng, mỗi một ngày sau khi kết thúc công việc, nên có ý thức thu dọn bàn làm việc, đặt đồ ở đúng nơi vốn có. Theo thời gian, điều này sẽ trở thành thói quen của bạn, và quá trình thu dọn cũng dần được hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của bạn.

Bạn đang tìm cho thuê xe đi vũng tàu giá tốt nhất

Bạn đang rất cần tìm Dịch vụ Đức Vinh cho thuê xe tại hà nội đi về Vũng tàu từ Hà Nội Tp để: đi chơi, việc cá nhân, việc của cơ quan với các dòng Xe đời mới nhất 2016 và lái xe đức vinh có chuyên nghiệp. Đức vinh cty xe xin trân trọng gửi tới những dòng xe từ 4 chỗ khách ngồi đến 45 chỗ ngồi đi từ hà nội về Vũng-tàu.

Bạn đến với chúng tôi bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng Dịch vụ Đức Vinh cho thuê xe giá rẻ, với bài bản chuyên nghiệp công ty cho thuê xe ở tại Tp Hà Nội và đã từng và đang phục vụ nhiều ngội nghị, hội thảo cấp cao ở tại hà nội....nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với Đức Vinh chúng tôi.

Hiện tại đây những Các loại xe 16 chỗ ở tại Đức Vinh chúng tôi như sau:
Xe 4 chỗ:Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
Xe 7 chỗ ngồi: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota  Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai  Santafe, Toyota Lancruiser .
Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
Xe 29 chỗ vip: Huyndai County
Xe 35 chỗ ngồi: Huyndai Aero Town
Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
Đặc Biệt Đức Vinh còn có các loại xe VIP như: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G

Cho thuê xe 4 chỗ Chevrolet Aveo tại Hà Nội




Vậy bạn còn phải lo ngại gì khi đến với Đức Vinh chúng tôi nữa nhỉ ??? Ngay bây h liên hện ngay với Cty Đức Vinh để được hỗ trợ tốt nhất về Sản phẩm công ty cho thuê xe tại Hà Nội Việt Nam nha.


Cty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh chúng tôi
Địa chỉ phòng 206 - Ngôi nhà G3C -  ở tại Vũ Phàm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Tp Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com
Web: http://www.ducvinhtravel.net/

Ghi chú:
* giá thê xe tại đức vinh đi Vũng-tàu trên có thể thay đổi lên hoặc xuống tùy thời điểm như cuối tuần, mùa lễ hội, mùa thấp điểm. Để biết giá chính xác cho thời điểm đặt xe xin vui lòng
* Báo giá đã bao gồm: Chi phí cầu đường trung ương, bến bãi (tối đa 2 điểm /ngày)
* Báo giá công ty cho thuê xe đi Vũng tàu chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí phát sinh ngoài chương trình như đi thêm các điểm thăm quan khách không trong văn bản, đưa/đón quá nhiều điểm và khoảng cách quá xa nhau.

Hình thức ký văn bản hợp đồng:
* Ký văn bản hợp đồng tại Địa chỉ công ty Đức Vinh do quý khách của đức vinh nhu cầu
* Ký văn bản tại văn phòng xe Minh Tú
* Ký văn bản qua email hoặc chuyển qua đường bưu điện

Phương thức thanh toán:
* Lấy tiền bằng tiền mặt: khách thanh toán 50% tổng số tiền duc vinh cho thue xe ngay sau khi ký hợp cho thuê xe giá rẻ. Gửi tiền 50% số còn lại sau khi thực hiện xong hợp đồng.
* thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng
* Hình thức Lấy tiền được thực hiện linh hoạt theo thỏa thuận của các bên.