Hơi thở thơm mát với 2 loại nước súc miệng tự chế

Không cần đến những loại nước súc miệng đắt tiền trên thị trường, bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản, bạn vẫn có được hơi thở thơm mát. Cùng bắt tay vào thực hiện ngay với chúng tôi nhé!

Nước súc miệng từ lá bạc hà

Lá bạc hà có vị the mát và có tác dụng kháng khuẩn rất hiệu quả nên được sử dụng làm nước súc miệng. Súc miệng bằng lá bạc hà, bạn không chỉ loại bỏ được hơi thở “bốc mùi” mà còn cảm thấy sảng khoái, dễ chịu.


Ban đầu, bạn sử dụng nước lọc pha với một chút muối. Nhớ không nên pha đặc quá. Sau đó, cho vào nước vài giọt tinh dầu bạc hà và vài giọt tinh dầu trà. Nếu không có tinh dầu bạc hà, bạn có thể sử dụng lá bạc hà đã rửa sạch, vò hơi nát và cho vào nước. Nên để nước trong ngăn mát tủ lạnh sẽ tốt hơn. Sử dụng ít nhất mỗi ngày 1 lần.

Nước súc miệng quế, chanh, mật ong

Với hỗn hợp nước quế, chanh, mật ong, bạn vừa có thể súc miệng, vừa có thể uống đều được. Sử dụng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn, loại nước này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
200ml nước ấm
2gr bột quế.
Mật ong: 1 thìa nhỏ
Nước cốt chanh: 1 thìa canh

Pha hỗn hợp trên với nhau thành dung dịch nước súc miệng, có thể sử dụng trong vòng 2-3 ngày. Quế và chanh có mùi thơm và giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn nên sẽ giúp hạn chế vi khuẩn gây hôi miệng phát triển. Sử dụng dung dịch súc miệng này 2 lần/ ngày vào sang sớm và tối để có được hiệu quả cao và hơi thở thơm mát.

Chúc bạn thành công với cách chữa hôi miệng đơn giản trên.