Giảm cân hiệu quả cùng với trái cây ba miền

Tổng hợp các loại trái cây của 3 miền đất nước với những hương vị đặc trưng riêng giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Cùng nhau dạo quanh, tìm hiểu những loại trái cây riêng từng vùng miền cho bạn tận hưởng những mùi hương ngào ngạt của từng loại.

Giảm cân cùng với trái cây ba miền

Hình ảnh minh họa

Các loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả ở miền bắc

Vải thiều

Được xem là loại quả đặc trưng của miền bắc, với nhiều chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe, nhưng trong vải thiều có những chất giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Vải thiều giàu vitamin B, C, kali và chất chống oxy hóa cao và hàm lượng chất béo thấp. Những chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch. Vải thiều sẽ là nhiên liệu cung cấp cho quá trình tập luyện thúc đẩy sự trao đổi chất đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả. Vải thiều chính là món quà thiên nhiên giúp giảm cân nhanh với những hương vị thơm ngon, không chỉ giúp giảm cân, mà cho bạn làn da trắng mịn.

Đào Hà Nội

Mùi thơm ngào ngạt, nồng nàn, giàu vitamin B, C và khoáng chất, nhất là chất xơ giúp đem lại cho bạn cảm giác no và lâu đói. Quả đào được chế biến thành những món ăn, thức uống với mùi vị đặc trưng như salad trái cây, nước ép đào…

Các loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả ở miền trung

Xoài Cam Ranh

Xoài Cam Ranh rất nổi tiếng với vị thơm, ngọt dịu. Là loại trái cây tốt cho sức khỏe, giảm stress hiệu quả. Xoài giàu vitamin và hàm lượng chất xơ cao có thể kiểm soát cân nặng và ngăn chặn lượng đường hấp thụ qua thức ăn giúp giảm cân hiệu quả hơn, với vị chua ngọt của quả xoài giúp bạn gảim cảm giác thèm ăn.
Trong xoài có chất phytochemical có khả năng phá hủy các tế bào mỡ tự nhiên. Xoài không chỉ giúp giảm cân mà còn chữa được một số bệnh, và đẹp da. Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Với loại quả đặc trưng của miền trung, xoài Cam Ranh được chế biến với nhiều món như sinh tố xoài, bánh xoài…

Giảm cân cùng với trái cây ba miền

Hình ảnh minh họa

Nho Ninh Thuận

Ninh Thuận vùng đất khô hạn nhất cả nước nhưng lại trồng được nho, và được cho là đặc sản của vùng Ninh Thuận, trong nho chứa phytonutrient gọi là resveratrol, là một chất chống oxy hóa giúp giảm cân hiệu quả, chống ung thư và bệnh tim. Nho cũng có chứa dinh dưỡng thực vật bổ sung như catechchins, anthocyanin và quercetin giúp đốt cháy calo hiệu quả. Nho là món ăn tráng miệng hay, nước ép nho, salad nho với táo…

Các loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả ở miền nam

Sầu riêng Cái Bè

Đây được cho là loại quả đặc trưng của miền nam, ngọt và ngon. Với hương vị đậm đà giúp giảm cân nhanh, nhưng cần chú ý, không nên ăn sầu riêng nhiều như vậy bạn sẽ không giảm cân thành công và có thể tăng cân. Trong sầu riêng chứa nhiều protein, chất béo, calo là những dưỡng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể, với 1 múi giành cho mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Với sinh tố sầu riêng được cho là đậm đà hương vị nhất, bạn hãy thử và cảm nhận.