Địa điểm cắt bao quy đầu nào đảm bảo

Cắt bao quy đầu là biện pháp đơn giản nhưng lại giúp cho nam giới loại bỏ bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu. Rất nhiều cơ sở y tế cũng có thể thực hiện thủ thuật này nhưng biến chứng vẫn nguy cơ bị phải tại các địa chỉ y tế không đạt tiêu chuẩn. Cơ sở chúng tôi hiện đã và đang là một trong những địa điểm cắt bao quy đầu đảm bảo, kết quả mạng lại được các bạn nam tin tưởng thăm khám.

loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau

Tuy cắt bao quy đầu chỉ là đơn giản có điều lại được tiến hành ở bộ phận sinh dục nam giới, cho nên cần phải có tính thẩm mỹ cao, phương pháp an toàn cao trong điều kiện vô trùng đảm bảo.

Tiến hành tiểu phẫu nam khoa cắt bao quy đầu giúp khắc phục bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu mà kết quả nhanh chóng, thẩm mỹ, hiệu quả với những đặc điểm sau:

-An toàn: Cắt bao quy đầu không làm tổn thương thể hang, mang lại sự an toàn cho dương vật.
-Không đau: sử dụng thuốc gây tê tại chỗ khiến bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật.
-Ít ảnh hưởng, không để lại sẹo: Tiến hành với kĩ thuật mang tính thẩm mỹ cao, không gây thương tổn cho dương vật và hồi phục nhanh, vết thương không để lại sẹo và an toàn cho người bệnh.
-Nhanh chóng: thời gian tiểu phẫu chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

Cắt bao quy đầu nếu tiến hành ở những địa điểm y tế kém uy tín, không đảm bảo điều kiên vô trùng, 
thời gian sau tiến hành cắt bao quy đầu, dương vật có thể bị chảy máu, hay viêm nhiễm, tác động ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nam giới. Việc quyết định là ở bạn do vậy hãy có sự lựa chọn đảm bảo. Thăm khám ngay khi thấy những biểu hiện dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cũng như lựa chọn cơ sở uy tín để chữa bệnh.