Định nghĩa thủ thuật cắt bao quy đầu là gì?

Thủ thuật cắt bao quy đầu là làm gì ? Việc cắt bao quy đầu là sao? Cắt bao quy đầu là cắt những gì ? Trên là những câu hỏi về bệnh nam khoa bao quy đầu gửi tới chúng tôi bởi nhiều cánh mày râu. Sau đây  các chuyên gia giải đáp những thắc mắc này.
cat-bao-quy-dau-la-lam-gi

Hỏi : cắt bao quy đầu là gì?


Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Với nhiều nam giới có bao quy đầu dài cần phải đi đến bệnh viện để cắt bao da quy đầu, do vậy thủ thuật cắt bao quy đầu hay rất được quan tâm. Quy trình cắt bao quy đầu sẽ không phức tạp nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu là rất cần chú ý. Các bạn nam sau khi cắt cần có những để ý nhất định để nhanh chóng hồi phục.

Những điều cần chú ý trước và sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu


- Thực hiện phẫu thuật mất từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện
- Sau khi cắt sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.
- Trước khi vết cắt lành nên đến khám và theo dõi thường xuyên
- Phải giữ gìn vệ sinh nơi vết cắt sạch sẽ và khô ráo, đi tiểu tiện cẩn thận không làm ướt gạc.
- Nếu cậu nhỏ bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu, khiến dương vật hết cương nhằm tránh để lại vết thương.
- Vết thương chảy máu, có thể làm lạnh cục bộ hay dùng áp lực để cầm máu ; nếu chảy quá nhiều máu cần tới bác sĩ kiểm tra .
- Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( có thể mua loại dùng 1 lần ) vì trong quá trình hồi phục các niêm mạc dịch có thể ra nhiều , bẩn nên phải thay nhiều.
- Trong thời gian hồi phục tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’, các phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền toái cho bạn. Sau tiểu phẫu một tháng người bệnh có thể hoàn toàn phục hồi sinh hoạt.

Nếu phái mạnh gặp biểu hiện bị dài hay hẹp bao quy đầu, lời khuyên từ các chuyên gia về Bệnh Bao Quy Đầu gửi tới bạn là hãy sớm đi kiểm tra để được các bác sĩ khám và có phương pháp chưa trị đảm bảo nhất tránh những tác hại bệnh xảy ra.