Cty in phong bì thư giá rẻ chất lượng ở TPHCM

Cty in phong bì thư giá rẻ chất lượng ở TPHCM

Các loại phong bì bao thư là một phần không thể thiếu trong hệ thống thương hiệu khi bạn gửi thư đến 1 đối tác (hay chào gía sản phẩm) thì bao thư được thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng và người mở lá thư trong vô vàn nhưng bao thư hay bảng chào giá bán hàng khác.


Việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn công ty in bao thư nhanh giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 12x22cm và 25x35cm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

Với đội ngũ thiết kế, chuyên viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất… sáng tạo, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại tối ưu. In Tương Lai Việt hân hạnh cung cấp đến bạn dịch vụ in bao thư giá rẻ chất lượng tại TPHCM chúng tôi in bao thư trên nhiều loại kích thước: 12x22cm, 17x23cm(bao thư A5), 25x35cm(bao thư A4),… in bao thư trắng, in bao thư có cửa sổ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn in phong bì thư tại Tương Lai Việt?
  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
  • Mực in bao thư đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
  • In nhanh có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất
  • Giao hàng tận tay khách hàng.
  • Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều
Bạn cần báo giá in bao thư và tư vấn hãy liên hệ qua hotline: 0906 669 512(Mr.Tùng)