Hướng dẫn sử dụng máy quay panasonic chi tiết nhất

Bạn đang sở hữu một chiếc máy quay panasonic nhưng bạn chưa hiểu hết tất cả những tính năng cơ bản của chiếc máy quay này. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng máy quay panasonic chi tiết nhất nhé !


Nhiều người sử dụng cho rằng kiểu thiết kế menu như vậy gây mất thời gian, hơn nữa các biểu tượng dễ gây nhầm lẫn. Những phiên bản ra đời trong năm nay phân chia hệ thống menu thành 5 menu con và bổ sung chức năng hiển thị thông tin giải thích các biểu tượng cũng như chức năng của chúng. Cả 3 máy quay mới đều được trang bị nút joystick để điều chỉnh hướng 4 chiều - bộ phận từng xuất hiện trên các máy quay dòng ZR của Canon.
Phiên bản "nổi" nhất - PV-GS59 - sẽ được bán với giá 379 USD. Máy có cảm biến ảnh CCD với chiều rộng đủ lớn để có thể quay ở tỷ lệ hình ảnh 16:9, zoom quang 30x, zoom số 1.000x, màn hình LCD 2,7 inch và hệ thống ổn định hình ảnh điện tử.

Về việc thu gọn kích thước của máy quay Panasonic sẽ là một trong những xu hướng nổi bật trong năm nay. Nhưng trong khi các máy quay có kích thước chiều dài giảm đi và khối lượng tăng lên thì hãng máy quay Panasonic đã đi theo hướng giảm chiều dày và tăng chiều dài cho các sản phẩm mới của họ. Khoang chứa băng MiniDV nằm bên trái thân máy thay vì ở phía trên. Giải thích về sự lựa chọn của mình, Panasonic cho rằng những máy quay "cao hơn" sẽ khó cầm hơn; các máy thấp và rộng sẽ có lợi thế hơn về mặt kiểu dáng.
Sự cải tiến thứ hai của các máy quay năm nay so với năm ngoái là hệ thống menu dễ sử dụng hơn. Những máy quay ra đời năm ngoái, khi ở chế độ chỉnh tay, chia menu điều chỉnh hướng thành 3 menu nhỏ hơn.