Làm sao để Unlock iPhone 5s Lock AT&T

iPhone Lock AT&T là dòng iPhone 5s có số lượng nhiều nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo người dùng sử dụng. Tuy nhiên với những người mới dùng iPhone Lock thì không phải ai cũng biết tới nhà mạng này cũng như cách Unlock iPhone 5s Lock AT&T.

Có thể nói AT&T là nhà mạng lớn nhất của Mỹ và cũng giống như nhiều nhà mạng quốc tế hiện nay, nhằm gắn kết người dùng với nhà mạng nên nhà mạng này đã tung ra những lô iPhone Lock số lượng lớn với giá thành rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản quốc tế. Và khi những chiếc iPhone xách tay này về Việt Nam, bạn sẽ không thể sử dung các dịch vụ mạng của những nhà mạng trong nước nếu như không thực hiện Unlock máy.

Làm thế nào để Unlock cho iPhone AT&T

Việc Unlock iPhone Lock AT&T khá đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách thực hiện nó. Với iPhone AT&T bạn có thể sử dụng một trong số những cách Unlock như Unlock bằng Code, Sim ghép hay phần mềm.

1. Unlock bằng Code

Đây là cách có thể giúp bạn Unlock máy hoàn toàn mà không hề lo lắng liệu iPhone của mình có bị Unlock lại không và sau khi Unlock máy sẽ không hề mắc bất cứ một lỗi nào, sử dụng như một chiếc iPhone World thông thường. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Code chính là giá thành, để có thể Unlock iPhone 5 bằng Code bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí khá cao, có thể bằng phần chênh lệch giữa bản World và bản Lock do đó người dùng luôn e dè khi nhắc tới cách Unlock mày.

Nếu như chọn Code làm cách Unlock cho iPhone của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà mạng đó để mua Code và Unlock qua iTunes hoặc cung cấp cho nhà mạng đó IMEI của máy để Unlock gián tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua dịch vụ Unlock bằng Code qua một số trung gian phân phối ở Việt Nam.

2. Unlock bằng Sim ghép

Nếu như bạn e ngại về giá thành mua Code thì Sim ghép chính là sự lựa chọn của bạn khi mà cách Unlock này có giá thành khá rẻ và rất dễ Unlock, đây chính là ưu điểm của phương pháp này. Tuy nhiên, sau Unlock máy sẽ dễ dàng bắt gặp những lỗi đặc trưng như lỗi danh bạ, tin nhắn, +84, *101#, facetime, 3G,...nhưng nếu được sự hỗ trợ của những Tweak từ Cydia cũng như nhưng thủ thuật Fix lỗi thì các lỗi này đều có thể khắc phục.

Sim ghép Heicard Overlay cho iPhone AT&T

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại Sim ghép mà bạn có thể lựa chọn cho iPhone Lock AT&T của mình như R-Sim, TP-Sim, GPP Sim nhưng có lẽ loại Sim ghép phù hợp nhất đối với iPhone của nhà mạng này đó chính là Heicard Overlay. Đây là loại Sim ghép mới nhất của Heicard có khả năng tự động Fix một số lỗi Sim ghép, đặc biệt rất tương thích với iPhone Lock của AT&T. Do đó bạn nên lựa chọn loại Sim ghép này khi muốn Unlock cho iPhone của mình.

3. Unlock bằng phần mềm

Phần mềm cũng là một cách Unlock iPhone 5s Lock AT&T của bạn. Tuy nhiên cách này không được nhiều người biết đến cũng như sử dụng bởi nó có nhiều nhược điểm và rất khó có thể Unlock. Sau quá trình Unlock thành công iPhone của bạn có thể sẽ bị Lock lại bất cứ lúc nào.. Do quá trình Unlock bằng phần mềm khá phức tạp nên để thực hiện cách này, bạn buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ của một trung tâm sửa chữa bảo hành di động.

Unlock iPhone Lock AT&T tại Truesmart

Duchuymobile là một địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên thực hiện các dịch vụ Unlock iPhone cũng như phân phối Sim ghép, do đó khi muốn Unlock cho iPhone 5s Lock AT&T của mình bạn có thể thực hiện tại đây với quy trình chuyên nghiệp và giá cả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!