Thông tin trên chiếc máy ảnh nikon P160 mới nhất

Bạn đã tìm hiểu những thông tin trên chiếc máy ảnh nikon P610 với nhiều tính năng hấp dẫn như thiết kế nhot gọn, zoom quang 60x, cùng những tính năng nổi bậc khác sẽ mang lại cho bạn những gì tuyệt vời nhất.


Đến gần những gì mà bạn muốn với dòng máy ảnh Nikon P610 16.0 megapixel mới. Với thu phóng quang 60x và Dynamic Fine Zoom 120x*1, đây là một trong những thiết bị nhỏ nhất và dễ mang theo nhất có chức năng thu phóng công suất cực lớn đến mức kinh ngạc. Được kết hợp với màn hình nhiều góc nhìn linh hoạt và chức năng Chống Rung (VR) Quang Dò tìm Kép, việc có được các bức ảnh chụp hoàn hảo ở các góc nhìn khác nhau giờ đây trở nên quá dễ dàng. Việc chia sẻ cũng dễ dàng không kém với khả năng kết nối Wi-Fi® và NFC*2 gắn sẵn để cho phép bạn có thể kết nối dù đang ở bất cứ đâu và tải các bức ảnh tuyệt đẹp lên các mạng xã hội của mình.
Máy ảnh Nikon P610 là chiếc máy ảnh compact thế hệ mới, vừa được Nikon trình làng không lâu, nó ra đời nhằm thay thế cho những chiếc Nikon P600 trước đây. Điểm nổi bật ở những chiếc máy ảnh Nikon P610 nằm ở chỗ, nó được trang bị một zoom quang 60x, cung cấp cho bạn một phạm vi chụp với tiêu cự tương đương dải 24-1440mm. Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu cơ chế zoom kỹ thuật số được tích hợp bên trong, cho bạn khả năng zoom thêm lên tới 4x nữa, giúp nó đạt mức dải không tưởng 5760 mm.

Có rất nhiều cạnh tranh đến từ các hãng máy ảnh khác nhau ở phân khúc này, khi mà những chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thưởng xuyên đi du lịch, hay những nhiếp ảnh gia muốn sở hữu cho mình chiếc máy có khả năng dự phòng cho những chiếc máy chuyên nghiệp. Máy ảnh Nikon P610 sở hữu trong mình những thông số ấn tượng, làm hài lòng nhiều người, bao gồm khả năng zoom quang học 50-60x, cho dải tiêu cự 1440mm gây bất ngờ và ngạc nhiên.