Thông tin về chiếc máy ảnh sony WX500 dành cho bạn

Với tốc độ ra mắt chóng mặt của công nghệ kỹ thuật số hiện nay mang đến cho bạn những bất ngờ lớn và vô cùng thú vị. Thông tin về chiếc máy ảnh sony WX500 dành cho bạn sau đây sẽ khiến bạn vô dùng thích thú đấy.
Máy ảnh Sony WX500 thật sự mạnh mẽ trọng một kích thước giới hạn. Được trang bị zoom quang học mạnh mẽ lên đến 30x và đến 60x zoom hình ảnh rõ nét*1, đây thật sự là máy ảnh nhỏ gọn nhất thế giới*2 cung cấp khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi tính huống. Cho bạn ghi được những chủ thể ở xa như động vật hoang dã và những tòa nhà đồ xộ hay ảnh cá nhân để tạo nên những bức ảnh sinh động mạnh mẽ. Với khả năng nhận diện rung lắc chính xác của công nghệ ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot™, giờ đây bạn có thể đạt được những bức ảnh sinh động nhất cho cả ngày dài săn ảnh và ở bất kỳ nơi đâu chỉ bằng chiếc máy ảnh nhỏ gọn bỏ túi.


Với tốc độ xử lý cực nhanh, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ của máy ảnh sony WX500  tái hiện chính xác kết cấu và chi tiết ảnh thật như cuộc sống, loại bỏ nhiễu tối đa ở những vùng ảnh dễ xuất hiện để đảm bảo bức ảnh rõ nét tuyệt đẹp. Kết quả là bức ảnh trông như thật với từng tông màu chuyển tải phong phú và không gian ảnh 3 chiều tự nhiên, cho bạn chất lượng ảnh sắc nét và nổi bật trên từng cú chụp.
Ghi lại từng chi tiết nhỏ nhất bằng hình ảnh rõ nét trung thực như thật với định dạng XAVC S của máy ảnh Sony WX500, định dạng này cho phép ghi hình ở tốc độ lên đến 50Mbps*4. Chuẩn hình ảnh chất lượng cao Full HD này cho độ chính xác hình ảnh và độ rõ nét hoàn hảo, trong khi giảm tối đa nhiễu lúc nén hình, vì thế bạn có thể luôn đạt được chất lượng Video đẹp nhất.

Trải nghiệm hiệu năng ghi hình tuyệt đẹp nơi thiếu sáng nhờ cảm biến hình ảnh chiếu sáng sau Exmor R™ CMOS 18.2MP. Công nghệ hình ảnh chiếu sáng sau độc đáo làm tăng sức mạnh cảm biến cho phép tận dụng các ánh sáng tới hiệu quả hơn, làm tăng gấp đôi nhạy sáng so với các cảm biến CMOS thông thường. Kết quả là bạn sẽ có được hình ảnh rõ ràng, sắc nét và giảm đáng kể nhiễu ảnh thậm chí ghi hình trong môi trường ánh sáng yếu, cho dù đó là trong một buổi tiệc đêm hay dưới trời đầy sao.