Cùng khám phá với máy quay sony

Bạn là người thích khám phá với công nghệ mới  thì hãy cùng khám phá với máy quay sony này để có được nhiều thông tin thú vị của chiếc máy quay này mang đến cho bạn là gì nhé !
Ghi hình ảnh tuyệt đẹp ở những nơi tối
Ghi phim và ảnh tĩnh đạt chi tiết vượt bật với tương phản cực cao ở cả những nơi thiếu sáng. Với cảm biến Exmor R™ CMOS, giờ đây bạn sẽ có được Video độ phân giải cao với hình ảnh được giảm nhiễu tối ưu trong mọi điều kiện ghi hình để bạn chuyển tải trọn vẹn cảm xúc bức ảnh cùng khả năng làm mờ nền hiệu quả.
My Voice Cancelling


Chức năng mới tiện lợi này làm giảm đáng kể cường độ giọng nói của bạn khi ghi hình, trong khi vẫn duy trì âm lượng giọng nói của chủ thể và những âm thanh khác xung quanh. Chức năng này được thực hiện bằng cách phát hiện nơi âm thanh bắt nguồn và đến từ phía sau máy trong dải tần số đặc trưng của giọng nói con người. Thậm chí ngay khi bạn bị kích động trong lúc ghi hình các sự kiện thể thao hoặc con của bạn, tiếng hò reo của bạn sẽ được giảm thiểu tối đa như là một lời thì thầm.
Night Shot
Với chức năng quay đêm NightShot tiên tiến của Sony, bạn có thể ghi hình ảnh đoạn phim trong tối thậm chí là những môi trường ánh sáng dưới 0 Lux. Ở chế độ NightShot, một lượng tia hồng ngoại được phát ra tự động từ máy quay Handycam® của bạn, cho phép bạn ghi chủ thể đủ rõ để nhận diện khi nằm trong khoảng cách 3m.
Kính Ngắm Điện Tử (EVF)
Màn hình kính ngắm EVF OLED 0.31" cho phép xem trước hình ảnh rõ nét và chuẩn xác cho từng đoạn phim. Nó cũng cho phép bạn chọn khung hình tốt hơn và nâng ổn định khi quay phim để cho những khung hình thêm chính xác.
Tông Màu Rạp Hát
Cho bạn những đoạn phim xem và cảm nhận như tác phẩm điện ảnh với tông màu CinemaTone Gamma™ và CinemaTone Color™. Bạn sẽ không phải mất công dùng phần mềm biên tập, đơn giản chỉ việc chuyển chế độ và ứng dụng tông màu cho phim của bạn.
Premium Closer Voice

Premium Closer Voice cho phép ghi âm thanh một cách rõ ràng và thực hơn bằng việc cân bằng mức âm lượng của chủ thể và người quay giúp giảm tiếng ồn.
Khả Năng Ghi Hình Kép
Chức năng tiện lợi này cho phép ghi đồng thời những đoạn phim AVCHD bằng định dạng Full HD lý tưởng cho việc lưu giữ kỉ niệm, và định dạng MP4 cho dễ dàng truyền tải đến điện thoại và chia sẻ với bạn bè. Chức năng ghi hình kép cũng cho phép kết hợp giữa định dạng XAVC S và MP4*. Đơn giản là chạm thiết bị di động của bạn đến máy quay Handycam® thông qua chức năng NFC/ Wi-Fi và truyền tải tức thì các đoạn phim MP4 đến thiết bị di động của bạn, cho phép bạn tải nhanh chóng lên mạng.