Tháng 12 này sẽ có iPhone 5S 8GB tại các nước phát triển

Model giữ nguyên cấu hình nhưng có bộ nhớ trong nhỏ hơn một nửa và mức giá tốt hơn.


Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, hãng này đang dự định cho ra mắt model iPhone 5S bản 8GB. Model mới sẽ thay thế cho chiếc điện thoại giá rẻ iPhone 5C vừa bị Apple âm thầm khai tử. iPhone 5S bản 8GB sẽ xuất hiện vào tháng 12 tại các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ.

Hai năm trước, iPhone 5S là sản phẩm cao cấp nhất của Apple. Tuy vậy, công ty Mỹ vừa cho ra mắt thế hệ iPhone 6, 6 Plus và 6S, 6S Plus với thay đổi lớn về thiết kế cùng màn hình lớn hơn.

Trước lễ ra mắt bộ đôi iPhone mới ngày 9/9 vừa qua, có tin đồn về sự xuất hiện của iPhone 6C màn hình 4 inch, tuy vậy, điều này không xảy ra. Phương án thay thế của Apple chính là trình làng iPhone 5S phiên bản 8GB để giảm giá sản phẩm. iPhone 5S 8GB có mức giá cao hơn so với giá của model 5C 16GB. iPhone 5S 8GB giữ nguyên toàn bộ phần cứng so với model thông thường ngoại trừ bộ nhớ trong giảm đi một nửa.

Tại Việt Nam, Apple từng bán iPhone 3GS, iPhone 4 và 4S bản 8GB rất thành công. Hiện tại, ở một số thị trường model hai năm tuổi iPhone 5S vẫn có giá rất cao như Ấn Độ là 498 USD hay Việt Nam là gần 600 USD.Xem đánh giá iPhone 5S bảng 8 GB tại blog công nghệ idayroi.com bạn nhé