Huawei Mate S smartphone cao cấp tại IFA 2015

Gần đây, một vài tin đồn về một phablet cao cấp của Huawei đã xuất hiện, thiết bị này chắc chắn sẽ được trình làng tại IFA 2015 sắp diễn ra vào tháng 9 này. Bây giờ, chiếc phablet mới của Huawei đã được chứng nhận kèm theo vài thông tin thú vị.


Thiết bị mới mà chúng ta nói ở đây là Huawei Mate 7S và nó đang được gọi là Huawei Mate S bởi cơ quan chuyên chứng nhận các mạng di động là GCF. Điều đó có nghĩa rằng chiếc điện thoại sắp ra thị trường với tên Huawei Mate S thay vì 7S như dự đoán.

Huawei Mate S bị cơ quan GCF ghi nhận

Các tin đồn gần đây cũng gợi ý rằng Huawei Mate S sẽ được cung cấp công nghệ Force Touch hay màn hình cảm ứng lực mà chúng ta đang hi vọng sẽ có mặt trên iPhone 6s.

Các thử nghiệm bị AnTuTu ghi nhận của Huawei Mate S (mã số SUR-TL00) cũng cho thấy nó sẽ có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1080 x 1920 px. Trang bị chip tám nhân và hỗ trợ bộ xử lý đồ hoạ Mali-T628 MP4. Ngoài ra, nó cũng có RAM 3GB cùng với 32GB dung lượng lưu trữ bản địa. Camera 20MP phía sau và camera 8MP phía trước, chạy Android 5.0 được cài đặt sẵn.

Một bức ảnh quảng cáo Huawei Mate S sẽ có công nghệ Force Touch (Power of Touch)

Gần đây Huawei cũng đã bắt đầu ra mắt một số smartphone mới ở thị trường Việt và hãng này cũng đã từng giới thiệu Huawei Ascend Mate 7 ở nước ta, do đó mà khả năng Huawei Mate S cũng sẽ đên Việt Nam là không hề nhỏ.Mời bạn xem đánh giá Huawei Mate S tại blog công nghệ idayroi.com nhé 

(Theo PhoneArena)