Cấp đông mềm - Trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ bận rộn

Mối lo lắng của tất cả các chị em nội trợ là làm sao thực phẩm luôn giữ được vẻ tươi ngon như lúc mới mua mặc dù đã được để đông cứng trong ngăn đá tủ lạnh. Công nghệ cấp đông mềm đến từ dòng tủ lạnh Inverter thông minh của Misubishi sẽ giải quyết tất cả những vấn đề tưởng chừng khó giải quyết này.

Các phương pháp đông lạnh

Cấp đông mềm - Trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ bận rộn

Thịt cá hay các thực phẩm sống trong siêu thị luôn được đông lạnh để bảo quản

Nếu như trước đây, chúng ta thường bảo quản thực phẩm tươi sống chưa sử dụng ở ngăn đông thông thường, dẫn đến mỗi lần sử dụng phải chờ rã đông rất lâu dẫn đến giảm độ tươi ngon, hiện nay với Công nghệ cấp đông mềm cùng những tính năng vượt trội, đây không còn là mối bận tâm của các bà nội trợ

- Với công nghệ đông lạnh thông thường: Thực phẩm bị đóng băng từ ngoài vào trong. Nước bao quanh bên ngoài thực phẩm tạo thành mảng băng đá phá vỡ kết cấu tế bào bên trong, dẫn đến thực phẩm bị mất nước và mất đi độ tươi ngon.

- Công nghệ cấp đông mềm: Thực phẩm được đóng băng cả trong lẫn ngoài cùng một lúc. Nước trong thực phẩm chỉ tạo thành các tinh thể bang siêu nhỏ, dẫn đến liên kết tế bào không bị phá vỡ, đảm bảo dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

Nhiệt độ an toàn cho thực phẩm

Nhiệt độ đông lạnh thích hợp giúp ngăn chặn vi khuẩn gây hại 

Một quan điểm sai lầm cho rằng nên đông lạnh thực phẩm ở nhiệt độ thấp (-18 độ C), thật ra ở -7 độ C là các vi sinh vật đã khó lòng có thể tiêu diệt thực phẩm. Nghiên cứu này đã được áp dụng vào công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh Mitsubishi Electric giúp bảo quản thực phẩm của bạn luôn như lúc mới mua về trong thời gian từ 1 đến 3 tuần.

Phù hợp cho bà nội trợ bận rộn

Thực phẩm bảo quản bởi công nghệ cấp đông mềm không cần rã đông vẫn tiện lợi chế biến

Việc rã đông các loại thực phẩm như thịt, cá trong ngăn lạnh vừa hao tốn thời gian vừa gây khó khăn trong việc chế biến các món ăn dinh dưỡng cho cả gia đình luôn là điều lo lắng của các bà nội trợ. Công nghệ cấp đông mềm hiện đại giải quyết bài toán “cam go” về thực phẩm không bị chảy nước một thời gian dài trong tủ lạnh, dễ dàng cắt thái thực phẩm, lưu trữ thực phẩm lâu dài.Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh Misubishi ra đời dựa trên việc nghiên cứu nhu cầu thiết yếu của bà nội trợ, vừa tiết kiệm thời gian mà lại đảm bảo độ tươi ngon trong thực phẩm.

Nguồn: Cấp đông mềm - Trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ bận rộn