Vitamin B Trong Nấm Lim Xanh Có Tác Dụng Gì?

Vitamin B có vai trò quan trọng, thiết yếu đối với sức khỏe và đời sống của con người. Vì nếu thiếu vitamin nhóm B này, chúng ta sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như teo cơ, tê phù chân tay, viêm teo niêm mạc dạ dày, suy giảm trí nhớ, thiếu máu,… Do đó, bổ sung nhóm vitamin này là cực kỳ cần thiết cho cơ thể chúng ta.

Các nghiên cứu về nấm lim xanh đã cho thấy, trong nấm lim xanh tự nhiên có chứa loại vitamin này. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về tác dụng tuyệt vời của vitamin B có trong thảo dược nấm lim xanh.


Tăng cường khả năng làm việc của hệ thần kinh:


Vitamin B5, Vitamin B12 và vitamin B6 có trong nấm lim xanh giúp não khỏe mạnh. Từ đó giúp tăng cường sự tập trung và trí nhớ bằng cách hòa tan và trung hòa mức độ cao hơn của homocysteine ​, chất độc hại cho sức khỏe của não bộ, có khả năng gây ra các cơn đột quỵ, làm suy giảm nhận thức và bệnh Alzheimer.

VItamin B5, B6, B12 giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn, tăng cường trí nhớ, làm giảm nguy cơ phát triển bệnh đau nửa đầu, trầm cảm, lo âu, suy giảm trí nhớ, tuổi tác liên quan đến suy giảm nhận thức và các bệnh khác của người cao tuổi.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch:

Vitamin B12 có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nồng độ huyết thanh của homocysteine trong máu. Homocysteine được biết đến như là nguyên nhân gây ra bệnh tim thiếu máu cục bộ và các rối loạn mạch máu khác có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác.

Kích thích hệ tiêu hóa:

Trong nấm lim xanh có chứa Vitamin B1, B6 và B7 giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn bằng cách kích thích dạ dày tiết dịch vị, và giúp khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cao hơn.

Phòng chống ung thư:

Nồng độ huyết thanh cao vitamin B trong nấm lim xanh được cho là có tác dụng trong phòng ngừa chống lại bệnh ung thư phổi, vú và gan bằng cách trung hòa các gốc tự do và độc tố.

Giúp sáng mắt:

Tác dụng của Vitamin B2 là giúp mắt sáng, khỏe mạnh, có tác dụng trong việc phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm – bệnh đục thủy tinh thể, một trong số các nguyên nhân chính gây mù lòa.
Làm đẹp:

Hầu như tất cả các vitamin nhóm B như B1, B2, B5, B6, B7, B12 trong nấm lim cần thiết cho một làn da mịn màng, không tàn nhang, thâm nám và trắng hồng.

Vitamin B2 giúp móng tay phát triển khỏe mạnh, không bị nhợt nhạt, tách móng tay, hoặc móng tay bị sứt mẻ

Vitamin B6 giúp ngăn ngừa các bệnh như: bệnh vẩy nến, viêm da tiết bã, mụn trứng cá và các tổn thương da khác.

Thiếu hụt các vitamin nhóm B cũng dẫn đến da có vảy khô, viêm da, gàu, tóc xơ yếu, và làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-HCM
Điện thoại: (08)6681 7005 – 6681 7015
Hotline: 0906.852.188