Thu mua máy tính laptop cũ giá cao hàng đầu khu vực miền Bắc

Bạn đang ở Hà Nội, bạn đang có nhu cầu thanh lý laptop cũ và các thiết bị điện tử khác nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hãy tìm đến An Phát – nơi thu mua laptop cũ tại thanh xuân hà nội.đảm bảo quý khách đến với chúng tôi các thiết bị mà bạn muốn bán sẽ thanh lý được giá cao nhất uy tín chất lượng đảm bảo cho khách hàng.Báo giá cụ thể cho từng sản phẩm laptop hay các thiết bị tin học khác nhau. Cam kết mua với giá cao không ép giá và luôn vui vẻ trong quá trình mua bán.



Các sản phẩm của dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao tại Hà Nội tại An Phát
  • Thu mua laptop cũ Dell, HP, Sony Vaio, Acer, Asus, Ibm Thinpad, Lenovo, Samsung, Toshiba, Nec…
  • Thu mua laptop mới nguyên Seal, Fullbox chưa qua sử dụng với giá cao.
  • Thu mua xác laptop, laptop cũ, hư, hỏng với giá hợp lý theo linh kiện.
  • Thu mua laptop lô được nhập số lượng lớn từ nước ngoài.
Các sản phẩm của dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao tại Hà Nội tại An Phát
  • Thanh lý máy tính văn phòng, máy tính cũ gia đình, máy fax, máy photo, máy scan giá cao – nhanh chóng.
  • Thu mua máy tính đã qua sử dụng: core i5, i3, core 2.. đến pen 3
  • Thu mua kinh kiện máy tính main, màn hình, HDD, RAM, adapter…
Khi bạn giao dịch ở chúng tôi có những lợi ích:

– Thu mua laptop cũ tất cả các loại, không kén sản phẩm.

– Ưu tiên thu mua máy tính 100% nguyên seal giá cao

– Thanh lý thu mua bán máy tính cũ giá cao Hà Nội, laptop, đồ văn phòng cũ hỏng, đồ điện tử.

– Làm việc liên tục kể cả ngày lễ và chủ nhật

– Có hoa hồng cho anh/chị giời thiệu

– Giá cả cao, uy tín chất lượng

Chúng tôi sẽ báo giá ngay lập tức khi chúng tôi nhận thông tin cấu hình máy và tình trạng máy , trong trường hợp khách hàng không thể xem thông tin máy, chúng tôi cử nhân viên xuống tận nơi để xem máy và báo giá. Nếu khách hàng đồng ý giá. Chúng tôi tiến hành thu mua và thanh toán tiền hàng nhanh gon, dứt điểm một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vần chuyển.

Hãy nhanh tay liên hệ với An Phát nếu bạn có nhu cầu hoặc biết ai đang muốn thanh lý hãy nói với chúng tôi nhé.