Vị trí chi tiết dự án coco bay tại Tp.Đà Nẵng

Vị trí dự án Coco Bay: Nằm ngay mặt tiền bãi biển Non Nước Đà Nẵng, trên tuyến đường Trường Sa nối liền Hội An và Đà Nẵng thuộc Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Vị trí dự án Coco Bay Đà Nẵng
Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng qua cầu sông Hàn ra đường Võ Nguyên Giáp chạy dọc theo cung đường biển hướnvg về Hội An mất tầm khoảng 20ph tới Bãi Biển Non Nước là tới dự án Coco Bay – thiên đường giải trí trong tương lai.
Hướng dẫn đến dự án Coco Bay từ Sân Bay Đà Nẵng
Một cách tổng thể, ta dễ dàng nhận thấy vị trí dự án Coco Bay thật đẹp, nằm ngay vị trí trung tâm du lịch tour Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Quảng Bình, thuận tiện giao thông di chuyển.

Phía Đông dự án là bãi biển Non nước: đẹp, trong xanh và bờ biển lài trải dài. Nơi đây có hình dáng giống như một chiếc bát bao quanh chân núi Ngũ Hành Sơn. Bãi biển Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bãi cát trắng mịn kéo dài tận 5km, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp.

bai-bien-non-nuoc

Phía Bắc dự án (có hướng view nhìn về thành phố Đà Nẵng) giáp với sân Golf 18 lỗ Đà Nẵng Golf Club với quy mô 150 ha, được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số 1 thế giới Greg Norman. Sân gôn Dunes thuộc CLB Gôn Đà Nẵng là sân gôn gần biển mang phong cách truyền thống thực sự đầu tiên của Đông Nam Á

Sân golf đà nẵng

Phía Nam dự án (Có view nhìn về phía Hội An) là sân Golf Montgomerie Links. Là một sân gôn đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại gôn nổi tiếng Colin Montgomerie, người đã 8 lần vô địch European Order of Merit và là đội trưởng giải European Ryder Cup 2010. Montgomerie Links là sân gôn thử thách cho các gôn thủ từ chuyên nghiệp đến các gôn thủ có điểm chấp trung bình hoặc điểm chấp cao hơn để thoả sức trải nghiệm và tận hưởng vòng gôn của mình.

sân golf montgomerie-links

Phía Tây sau lưng dự án là sông Cổ Cò (Lộ Cảnh Giang), dòng sông nổi tiếng trong lịch sử ngoại thương của xứ Đàng Trong. Dòng sông nối liền tiền cảng Đà Nẵng với thương cảng Hội An rất sầm uất vào thế kỷ 16 đến 17. Tháng 3/2013, UBND tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt dự án nạo vét, khơi thông sông Cổ Cò qua địa phận tỉnh Quảng Nam với tổng mức đầu tư lên đến 625 tỷ đồng. Theo đó, Tour du lịch theo dọc sông Cổ Cò từ Đà Nẵng len lỏi qua những bãi biển đẹp, đèo Hải Vân, núi Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, sông Thu Bồn,… tạo nên một bức tranh đẹp, lãng mạn thuộc loại bậc nhất của duyên hải miền Trung. Du lịch bằng đường thủy với Cổ Cò sẽ trở nên “độc nhất vô nhị” nối liền hai địa danh nổi tiếng Hội An và Đà Nẵng.

Sông Cổ Cò Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng The Empire nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu vực nổi tiếng lân cận và các địa điểm quan trọng trong thành phố được nhiều người biết tới như: sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An, Bà Nà, đèo Hải Vân, Cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà và thánh địa Mỹ Sơn.