Đừng nghĩ đến việc xuất tinh
Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó.
Nếu bạn nghĩ nhiều đến “đỉnh vinh quang” thì bạn càng xuất tinh sớm . Hãy phân tán sự tập trung ra nhiều nơi khác như bắp đùi và hông cuả nàng. Khuếch tán sự thích thú toàn bộ cơ thể làm bạn chỉ muốn tận hưởng mà thôi.
Thế nên mới có chuyện, nhiều “bậc thầy” trong chuyện ấy lại vừa làm vừa đếm cừu
Kiểm soát sự về đích
Theo Menshealth, quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại vị trí số 7.
Bài tập tình dục
Kegel là bài tập này giúp bạn dừng sự xuất tinh trong khi vẫn vui thú với sex. Biện pháp này là cách tốt nhất để điều khiển sự co bóp của các cơ PC (pubococcygeal), giúp làm ngừng dòng nước tiểu có tác dụng trong việc trị đái rắt.
Cách làm: Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những đỉnh điểm hưng phấn mà không phải ‘rơi tự do’ quá sớm.
Để nàng được “ở trên”
“Dụng cụ sung sướng” khá thoải mái và thích thú khi được ở phía dưới “cô bé”. Khi nàng là phi công trên trời cao hãy yêu cầu cô ấy có những đương bay lượn lờ và chậm rãi, thỉnh thoảng có vài pha mạo hiểm để tăng sức chịu đựng cho bạn.
Tiến tới hiệp 2
Khi ra “sa trường”, cánh đàn ông luôn mong muốn chứng tỏ mình là một “chiến binh dũng cảm”, không chỉ của một trận mà của nhiều trận nối tiếp nhau.
Hai ngày trước khi “xuất chinh”, quý ông chớ dại mà chạm vào “thằng cu tí” của mình. Trước giờ phút xung trận quý ông nên tạo cho tình cảm vợ chồng một không khí lãng mạn, ví dụ như cùng ăn một bữa ở quán mà bà xã thích. Có như thế, quý bà sẽ tích cực hơn trong việc phối hợp “chiến đấu” và nhờ đó mà quý ông phát huy hết “khả năng tiềm tàng” của mình.

Chúc các bạn nhanh chóng chữa xuất tinh sớm thành công.