Vợ tự sướng chọc tức anh chồng yếu sinh lý

Vợ tự sướng chọc tức anh chồng yếu sinh lý

Nói ra có lẽ sẽ bị mọi người khinh bỉ, chê cười nhưng thực sự mỗi lần đọc báo gặp những câu chuyện ông lão hơn 60 tuổi hiếp dâm bé gái tôi vừa tức giận vừa ngưỡng mộ. Chẳng ai như tôi đi ngưỡng mộ một kẻ độc ác, vô liêm sỉ như thế. Tôi cũng chẳng phải một gã bệnh hoạn, vô lương tâm như mọi người đang lầm tưởng. Cái tôi ao ước và thèm khát chính là bản năng mạnh mẽ của lão dê xồm kia, điều mà một thằng trai 30 như tôi nằm mơ mới có.

Tôi là một thằng con trai hiền lành, có phần nhút nhát, ít nói. Trong khi lũ bạn học cùng đã lập gia đình, có con gần hết tôi vẫn một mình lẻ bóng. Cả ngày đi làm, tối về sau khi ăn cơm, giặt giũ tôi chỉ ở nhà làm thêm để công việc được hoàn thành tốt nhất. Bố mẹ phần vì mong có cháu bế, phần vì sốt ruột khi không thấy tôi đả động gì đến chuyện yêu đương nên có làm mối cho tôi một cô gái là vợ tôi bây giờ.


 

Hồi đó, vợ tôi đang đi làm thợ may gần nhà tôi, hiền lành, xinh xắn. Tôi gặp một lần đã có cảm tình ngay. Cô ấy cũng vậy. Thế rồi chỉ sau 1 tháng quen biết, gia đình tôi về quê cô ấy xin phép được kết thông gia. Bố mẹ và gia đình bên đó bằng lòng.

Cũng phải nhắc lại là do bản tính tôi vốn dĩ nhút nhát nên trước khi cưới dù 2 đứa đã đi chơi với nhau nhiều lần nhưng cũng không có hành động gì vượt quá. Thậm chí nụ hôn đầu tiên cũng là do vợ tôi chủ động.

Đêm động phòng, hai vợ chồng ai cũng háo hức nhưng không hiểu sao tôi không thể điều khiển được “thằng nhỏ” của mình. Muốn yêu vợ mà nó lại không thể cương cứng được. Đến khi cố gắng lắm để thâm nhập vào vợ thì chỉ được vài phút ngắn ngủi nó lại yếu và ỉu xìu. Hai vợ chồng chưng hửng vì đêm đầu tiên không được thuận lợi và lãng mạn như mong muốn. Tuy thất vọng nhưng vợ không trách mà còn động viên tôi. Tôi cũng chỉ coi đó là một tai nạn phòng the mà bất cứ thằng đàn ông nào lần đầu quan hệ cũng có thể mắc phải nên cũng không mấy để tâm.

Nhưng sự thật lại chứng minh điều ngược lại. Không chỉ riêng đêm động phòng, những lần quan hệ sau đó tôi đều không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật. Chuyện vợ chồng đối với tôi diễn ra thật sự khó khăn. Nhìn ánh mắt của vợ, tôi càng thêm lo lắng. Cũng may, cô ấy hiểu cho nỗi khổ của tôi và giúp đỡ tôi rất nhiều.

Mỗi lần gần gũi, cô ấy vuốt ve, âu yếm tôi bằng những cử chỉ, động tác khác lạ, nhưng trái lại tôi chỉ có cảm xúc một lúc rồi lại vụt tắt ngay. Bao nhiêu lần như thế là bấy nhiêu lần tôi khiến vợ thất vọng. Nhưng tuyệt nhiên, cô ấy không than vãn nửa lời

Một đêm, tôi bất ngờ tỉnh dậy khi nghe thấy có những tiếng rên khe khẽ. Quay sang thấy vợ đang tự thủ dâm cho mình mà tôi sững sờ. Cô ấy không biết tôi tỉnh dậy. Liệu đây là lần đầu tiên hay đã rất nhiều lần cô ấy làm thế mà tôi không biết. Hình ảnh vợ nằm bên cạnh tự tạo cảm giác cho mình khiến tôi ứa nước mắt. Nó ám ảnh tôi suốt những ngày sau đó và cho tới giờ.

Lấy nhau được nửa năm, chúng tôi vẫn chưa có được một mụn con bởi lẽ chuyện tình dục gặp trục trặc. Tôi mắc chứng yếu sinh lý thật sự. Thái độ của vợ dành cho tôi cũng khác trước nhiều. Cô ấy không còn chiều chuộng, thân mật hoặc dành nhiều thời gian bên tôi nữa. Đau đớn hơn khi vợ nằm bên tôi nhưng vẫn tự thủ dâm cho bản thân không cần giấu diếm như trước.

Hơn ai hết, tôi hiểu vì sao vợ làm thế. Có ai lấy chồng mà không muốn được chồng yêu thương, ân ái. Có ai lấy chồng mà muốn tự mình vừa đóng vai trò làm vợ, làm cả chồng. Cô ấy đã bị tôi làm tổn thương quá nhiều đến nỗi không kìm nén được cảm xúc của mình nữa rồi. Phải quyết định rất kĩ, tôi mới dám đưa cô ấy kí tờ đơn ly hôn. Lúc đầu cô ấy nhất quyết không đồng ý. Sau đó, có thể do thái độ của tôi quá dứt khoát, vợ tôi bằng lòng ly dị.

Tôi rất yêu vợ nhưng tôi lại không  thể cho vợ hạnh phúc. Tôi cảm thấy mình bất lực thực sự. Tình cờ, đọc được chia sẻ của anh chàng mắc bệnh yếu sinh lý như mình đã tìm lại hạnh phúc nhờ chữa bệnh tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, tôi đã tự cho mình thêm chút hi vọng.

Đúng như tôi dự đoán, qua chẩn đoán và xét nghiệm bác sĩ  kết luận tôi mắc bệnh yếu sinh lý. Quá trình điều trị của tôi sẽ phải kéo dài vì bệnh đã diễn ra khá lâu. Trong thời gian này, tôi phải điều trị song song bằng liệu pháp hút chân không không và kích thích huyệt bằng điện với giải pháp khắc phục tâm lý. Nghe theo lời khuyên của các bác sĩ nam khoa, tôi tự vạch ra cho mình một chế độ ăn uống, luyện tập điều độ. Qua một tháng điều trị định kỳ theo phác đồ điều trị của bác sĩ đưa ra, tôi nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sức khỏe của mình.

Những ngày điều trị là những ngày tôi nghĩ về vợ nhiều nhất. Cô ấy là người đã hết lòng vì tôi, không oán trách tôi, tự kìm nén hạnh phúc chỉ vì tôi trong khi tôi lại ruồng rẫy cô ấy. Tôi muốn đón vợ về để bù đắp những thiếu sót trong suốt nửa năm qua. Nhưng ngược lại, tôi cũng sợ cô ấy đã tìm thấy một người đàn ông khác thay thế tôi. Sau khi đấu tranh tư tưởng, tôi quyết tâm sẽ đón bằng được vợ về.

Vợ tôi có lẽ cũng hiểu được tình trạng khó khăn mà tôi gặp phải, cô ấy sẵn sàng bỏ qua tất cả để chúng tôi có thể làm lại từ đầu. Với sự hậu thuẫn từ vợ, tôi càng có thêm niềm tin căn bệnh yếu sinh lý của tôi sẽ có ngày được điều trị khỏi. Tôi sẽ trở thành một người đàn ông thực thụ. Vợ tôi sẽ không phải thao thức vì sự thiếu thốn tình cảm như ngày nào. Chúng tôi sẽ có những đứa con như ý muốn.

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy ân hận một điều rằng, giá mà mình đi khám và điều trị bệnh yếu sinh lý sớm hơn.