Phương pháp phát hiện và chữa bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội sinh ra nhiều tổn hại lớn đến sức khỏe không phải chỉ tới người bệnh mà nhiều trường hợp bệnh còn có thể lây truyền ra mọi người đang sinh sống.

Nhiễm bệnh sùi mào gà nếu ko thực hiện khám và điều trị chữa dứt khoát thì nguy cơ dẫn tới tình trạng triệu chứng bệnh sùi mào gà biễn chứng vô sinh không thể có con được nữa , dấu hiệu bệnh ảnh hưởng tác hại nhiều có thể đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

Vì vậy làm sao để kiểm tra được bệnh sùi mào gà mình đã mắc? Những cách nào để chữa trị dứt khoát? Chi tiết bài viết ở dưới đây người bệnh có thể tìm hiểu để biết thêm kiến thức về biện pháp điều trị chữa bệnh sùi mào gà.

Phương pháp phát hiện và chữa bệnh sùi mào gà


- Tiến hành kiểm tra sùi mào gà bằng Axit axetic : Sử dụng dung dịch Axit axetic nồng độ 3-5% bôi lên khu vực bộ phận nghi sùi mào gà từ 2-5 phút là được, đối với khu vực quanh hậu môn phải để 15 phút lâu hơn so với các bộ phận bị bệnh khác trên cơ thể.

Ít thời gian sau khi bôi dung dịch Axit axetic, thấy nhú sùi mào gà thay đổi sang màu trắng, dùng Axit axetic thì khoảng một vài lần những tế bào này sẽ rụng.

Virus sùi mào gà thường mẫn cảm với Axit axetic nên đây được coi là cách phát hiện bệnh sùi mào gà. Nhược điểm của phương pháp này là những khu vực có đám mụn sùi mào gà lớn hoặc vết thương hở thì sẽ không đem lại hiệu quả chính xác.
444