Cận cảnh Xiaomi Redmi Note 3 - vỏ nhôm, cảm biến vân tay, giá rẻ

Redmi Note 3 là smartphone giá rẻ đầu tiên của Xiaomi sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, tích hợp cảm biến vân tay.

Chưa đầy một tuần sau khi ra mắt, Xiaomi Redmi Note 3 đã cập bến thị trường Việt theo đường xách tay với giá bán chưa tới 4 triệu đồng.

Hộp ngoài sử dụng chất liệu giấy tái chế, mặt trước là hình ảnh sản phẩm, mặt sau là thông số cấu hình cơ bản của máy.

Phụ kiện đi kèm gồm sách hướng dẫn, que chọc sim, cáp và sạc, không có tai nghe như thường lệ.

Sở hữu mức giá rẻ nhưng Redmi Note 3 lại khoác lên mình lớp vỏ nhôm (nắp trên và dưới bằng nhựa), điều mà ngay cả những model cao cấp hơn như Mi4c cũng không có. Redmi Note 3 có kiểu dáng mềm mại với bốn góc được bo tròn, các cạnh vát cong.

Ngoài ra, Redmi Note 3 còn được trang bị tính năng cảm biến vân tay nằm ở mặt sau cùng với camera chính và đèn flash LED kép.

Logo hãng và dải loa ngoài bố trí ở phía dưới mặt lưng.

Máy có kích thước 149,98 x 75,96 x 8.75mm, cạnh trái có khe cắm sim trong khi cạnh phải bố trí nút nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng.

Cạnh trên có mic chống ồn, giắc cắm tai nghe 3,5mm và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị dân dụng. Phía dưới có cổng micro USB bố trí lệch trái.

Mặt trước máy trang bị màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD, công nghệ Xiaomi Sunlight Display. Phía trên là loa thoại, cảm biến và camera trước. Phía dưới là 3 phím điều hướng cảm ứng.

Bên trong Redmi Note 3 sử dụng chip 64 bit MediaTek Helio X10, 8 lõi, RAM 2 GB/3GB với bộ nhớ trong tương ứng 16GB/32GB, pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh (50% trong vòng 1 giờ), chạy hệ điều hành MIUI 7 trên nền tảng Android.

Camera sau có độ phân giải 13MP với khả năng nhận tự động lấy nét theo pha. 

Camera trước 5 MP.

Giao diện thiết lập cảm biên vân tay với khả năng mở khóa trong 0,3 giây.

Redmi Note 3 hiện được Ms Mobile chào bán với giá 3,95 triệu đồng bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và 4,95 triệu bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.