Balo thế hệ mới Sakos Galaxy

Nói đến Balo Sakos chắc chắn chẳng mấy ai lạ lẫm với thương hiệu này vì thời gian cũng ngót nghét chục năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với những người thuộc thế hệ đầu 9x trở lại hẳn đã quá quen với hình ảnh chiếc Balo Form cứng mà mọi người vẫn hay gọi là balo 3 tầng, đó chính là mốt, là phong cách thiết kế balo trong một thời gian dài cuả rất nhiều hãng và Sakos cũng không nằm ngoài số đó.

Nhưng khi mà những chiếc Balo với Form cứng không còn đủ sức thu hút người tiêu dùng và dần trở nên lỗi mốt thay vào đó là những chiếc Balo với thiết kế trẻ trung, năng động và mềm mại hơn, thì như một lẽ tất yếu Sakos cũng phải thay đổi để thích nghi với thị trường và những chiếc Balo Sakos Galaxy ra đời đánh dấu sự “lột xác” về phong cách thiết kế .



Về chất liệu cơ bản mẫu Balo Sakos Galaxy không có sự thay đổi nhiều so với những người tiền nhiệm của mình. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế và màu sắc.



Về Thiết Kế: Mẫu Galaxy có thể nói đã lột xác hoàn toàn so với các mẫu Balo cũ trước đó của Sakos, không còn cứng nhắc mà trở nên mềm mại, trẻ trung hơn rất nhiều

Về Màu Sắc: Thay vì 2 màu đen, đỏ truyền thống chúng ta vẫn thường thấy ở những chiếc Balo Sakos trước đây thì giờ có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như đen, xám, xanh, đỏ, trắng… Điều này giúp chiếc Balo Sakos Galaxy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ngoài các thay đổi nổi bật trên thì các thế hệ balo sau của Sakos cũng được cải tiến nhiều chi tiết để bắt kịp xu hướng và phù hợp hơn với người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc balo chính hãng để sử dụng thì Sakos Galaxy là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.