Vì sao các game thủ nên bỏ ra 35 USD để sở hữu Pokemon Go Plus

Đến với pokemon go Plus các gamethú sẽ có những cảm giác háo hức khi săn tìm hay sự hồi hộp mỗi khi chứng kiến ánh đèn nhấp nháy của PokeBall - trải nghiệm mơ ước của những fan cuồng Pokemon huyền thoại.


Thật không khó để những fan của Pokemon chỉ ra những lý do cho sự đam mê cuồng nhiệt của mình. Đó là cảm giác được tự tay nuôi nấng, dạy dỗ và gắn bó với những chú pokemon của riêng mình, càm giác sở hữu 1 siêu pet. Đó là cảm giác háo hức, sung sướng khi chứng kiến những ánh đèn chớp ngoáng PokeBall . Luôn luôn là những trải nghiệp hấp dẫn ngập tràn tâm trí fan.

Chính vì vậy mà nhiều người không ngại ngần mà bỏ ra 35 USD để sở hữu tựa game Pokemon GO. Chức năng của thiết bị này là gì? Đó là thiết bị có khả năng tự rung khi phát hiện Pokemon ở gần và bạn chỉ cần nhấn nút để thuần hóa chúng. Go Plus sẽ phát tín hiệu đèn màu xanh khi bạn bắt được Pokemon thành công và đèn đỏ cho kết quả ngược lại.

Mục tiêu của pokemon go plus là mang đến sự tiện lợi cho game thủ khi không cần phải lấy điện thoại ra và thực hiện hàng loạt động tác khác nhau, mà chỉ cần thao tác thật ngoài đời để bắt Pokemon nhanh chóng. Cảm giác hồi hộp còn được đẩy lên cao một bậc khi Go Plus báo đèn xanh để thông báo bạn đã thu phục được một pokemon mới nhưng không thể lấy điện thoại ra để kiểm tra bên trong là gì. Trong khi ai mà không tò mò muốn khám phá ngay kết quả mình vừa đạt được chứ!


Lý do tiếp theo chính là giá bán của GO Plus. Với mức giá bán 35 đô tức vào khoảng 780 ngàn VND, GO Plus so với những mặt hàng khác về game không phải là cao. Một con chuột, một chiếc bàn phím, một bộ tai nghe và nhiều phụ kiện khác, nếu đã đóng mác chuyên game sẽ còn có giá bán lớn hơn nhiều. Vì thế thoạt nhìn con số 35 đô là hợp lý với nhiều game thủ.

Nếu như nhìn vào một số bình luận trên Fanpage Facebook, nhiều người còn cho rằng giá game bản quyền Pokemon Sun and Moon cũng rơi vào tầm đó, tức là 39 đô nếu đặt trước trên Amazon, nên mức giá cho pokemon go Plus hoàn toàn không quá khó chịu.Xem ngay : bảng skill chuẩn pokemon go

Phải nói rằng Pokemon GO là một tựa game vô cùng hứa hẹn. Khi mà chúng ta rất hâm mộ nó, chúng ta đang dõi theo nó từng ngày và nuôi hy vọng về một tựa game cực kỳ chất lượng thì việc quyết định đầu tư một thiết bị mang lại cảm giác tiện lợi và chân thật như pokemon go plus là việc không quá khó phải không?