Lựa chọn giữa vali nhựa và vali vải ?

Vali du lịch hiện nay có 2 loại được nhiều người sử dụng nhiều nhất đó là vali vải và vali nhựa, Vậy chọn loại nào trong 2 loại sẽ tốt hơn ? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới để rõ hơn nhé

1. Vali nhựa cứng

Một chiếc vali nhựa cứng khá tốn kém tuy nhiên nó lại chịu được va đập mạnh, hoàn toàn không thấm nước, lau chùi dễ dàng và an toàn hơn vali vải.




Với vali vải, cho dù đã được khóa bằng ổ khóa thì tên trộm vẫn có thể mở nó dễ dàng với một chiếc bút bi. Nếu bạn có một chuyến đi công tác nước ngoài, hoặc bạn mang theo đồ đạc có giá trị trong vali mà không muốn bị xâm phạm vậy thì tốt nhất bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc vali nhựa cứng.


2. Vali vải polyester

Vali vải polyester có ưu điểm là cực kỳ nhẹ, dai và bền. Chính vì vậy bạn sẽ rất ngạc nhiên với số lượng hành lý mà bạn có thể nhét vào một chiếc vali (một chiếc vali vải polyester có thể cơi nới dãn thêm đến 5cm). Ngoài ra, kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang cũng chính là điểm mạnh của loại vali này.

Với những ưu điểm trên cộng thêm giá thành thấp hơn nhiều so với vali nhựa cứng, vali vải dù là lựa chọn số một cho những chuyến du lịch dài ngày


Việc cân nhắc giữa vali kéo du lịch vải hay nhựa phụ thuộc vào mục đích cuộc hành trình của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn chọn mua vali như thế nào trong blog. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và thuận lợi.


Địa chỉ shop Vali Hà Nội uy tín cho các bạn: Valikeodulich.vn 73 Trung Liệt - DT: 0439 126 126