Chọn mua vali kéo du lịch cỡ đại khi nào ?

Trong những chuyến đi du lịch dài ngày, có một chiếc vali du lịch cỡ lớn để đựng được tất cả hành lí luôn là mong muốn hàng đầu của người đi du lịch. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét kỹ trước khi mua vali du lịch lớn vì thường chúng sẽ khá nặng nề và ít được sử dụng. Dưới đây là một số lý do khiến bạn phải mua vali du lịch loại to.

Bạn đi đông người
Một gia đình gồm bố mẹ và 2 con thì mua vali 30kg là lựa chọn phù hợp cho các chuyến du lịch. Như vậy bố mẹ chỉ cần mang thêm một vali cỡ nhỏ nữa là có thể thoải mái cho cuộc hành trình. Đôi khi những người đi du lịch một mình cũng mua vali 30kg. Họ là những người thích khám phá nếu bắt gặp một địa điểm thú vị chuyến đi 1 tuần sẽ nhanh chóng biến thành cả tháng vì vậy việc mang đầy đủ đồ đạc bên người để sẵn sàng là tất nhiên. Nếu bạn chỉ đi nghỉ dưỡng một mình thì tốt nhất hãy chọn loại vali nhỏ hơn.
 Chuyến đi của bạn trên 2 tuần
Với những chuyến đi ngắn ngày bạn không cần phải mang nhiều hành lý vì vậy mua vali 30kg sẽ rất phí phạm diện tích. Nếu hành lý của bạn quá ít chúng sẽ bị xáo trộn khi vì không thể buộc chặt trong vali. Mua vali 30kg chỉ thích hợp với các chuyến đi từ 2 tuần trở lên

Bạn chấp nhận trả thêm cước phí
Thông thường các chuyến bay nội địa hoặc đi châu Âu giới hạn hành lý được ký gửi miễn phí là 23kg. Với mỗi kg tăng thêm bạn sẽ phải chi trả thêm tiền tùy vào hãng hàng không. Mua vali 30kg để mang theo đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chi thêm một khoản khá chi phí cho chúng. Bạn chỉ nên mang theo những thứ thật cần thiết hoặc không thể mua ở nước ngoài để giảm trọng lượng hành lý.
Bạn sẵn sàng đầu tư mua vali 30kg tốt
Một chiếc vali 30kg chứa đầy đồ không phải nhẹ, vì vậy kết cấu và chất liệu của vali phải chắc chắn và bền để tránh xảy ra sự cố khi đi đường. Chứa được nhiều đồ hơn nên giá thành cũng cao hơn. Vì vậy bạn hãy mua vali 30kg từ những thương hiệu uy tín để tránh trường hợp chỉ xài được một lần đã hư. Hay thậm chí tệ hơn, vali bị bung hoặc rơi tay cầm khi đi đường.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn quyết định xem có nên mua vali 30kg hay không. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác trong blog để biết cách chọn một chiếc vali tốt. Chúc bạn có một cuộc hành trình thuận lợi và vui vẻ.
Giới thiệu Shop Vali Tại Hà Nội uy tín bạn nên ghé mua đóa là shop Valikeodulich.vn tại địa chỉ 73 Trung Liệt