Bảo đảm an toàn hành lý với chiếc vali có khóa TSA

Nói về khóa TSA trên vali keo du lich có một thực tế là rất nhiều khách hàng tới mua vali tại shop nhưng khi được hỏi chọn vali khóa số thường hay vali có khóa TSA thì đều không biết khóa TSA là gì, và tác dụng dụng của khóa . Để các bạn hiểu rõ về khóa TSA hôm nay VHshop sẽ cung cấp cho các bạn khái niệm và công dụng của khóa TSA.


Khóa TSA là gì ?
TSA là  tên viết tắt của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (Transportation Security Administration). Hiệp ước quốc tế qui định tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay trên những chuyến bay quốc tế.
Khóa TSA trên vali kéo du lịch được tạo ra dành riêng cho nhân viên an ninh sân bay, chỉ các nhân viên an ninh TSA và nhân viên các tổ chức an ninh khác được đào tạo mới sử dụng được khóa số TSA

Tác dụng của khóa TSA ?
Như đã nói ở trên Hiệp ước quốc tế qui định tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay trên những chuyến bay quốc tế. Vì vậy khi bạn sở hữu một chiếc vali kéo có khóa TSA , ký hiệu đặc biệt của loại khóa này sẽ giúp nhân viên an ninh nhận biết và mở khóa để kiểm tra sau đó đóng lại một cách dễ dàng mà không cần phá khóa dẫn tới hỏng chiếc vali của bạn.

Mua vali khóa TSA ở đâu ?
Hiện nay vali có khóa TSA xuất hiện tại rất nhiều shop, cửa hàng bán vali, tuy nhiên để mua được hàng chất lượng các bạn nên chọn mua tại các shop bán vali uy tín. Tại Hà Nội bạn có thể ghé VHshop địa chỉ cung cấp vali uy tín bậc nhất tại Hà Nội.