Phải làm cho sao lúc tiến hành ghép xương lúc trồng răng implant

Phải làm cho sao lúc tiến hành ghép xương lúc trồng răng implant

Những thắc mắc Về việc trồng răng implant bây giờ của những khách hàng khi có nhu cầu phục hình lại răng đã mất như Xét về trồng răng giả giá bao nhiêu , tại sao phải ghép xương khi trồng răng implant, có đau không? chính là một trong cac thắc mắc chung mà mọi các bạn lúc có nhu cầu làm răng giả tại các trung tâm nha khoa. hãy cùng chúng tôi nhận định và giải quyết những câu hỏi của bạn quan thông tin sau.

Xét về kỹ thuật trồng răng implant là thực hiện sử dụng trụ implant cấy trực tiếp vào bên trong xương hàm giúp thay thế chân răng bị mất , trụ implant đảm nhiện như chân răng thật Về độ bền chắc và cứng thành ra việc cấy ghép phải chính xác cũng như việc đòi hỏi khả năng xương hàm đủ độ dày để nâng đỡ trụ implant. Vậy bởi vậy việc lựa chọn địa điểm nha khoa trồng răng implant ở đâu cũng chính là yếu tố quyết định đên sự thành công cho việc cấy ghép trụ implant.



Vì sao phải ghép xương lúc khiến implant?

lúc có yêu cầu cấy ghép Implant thì yêu cầu xương hàm của quý khách phải đạt chuẩn với tỷ lệ kích thước chuẩn, có mật độ tốt, đáp ứng đủ chiều rộng và độ sâu thì mới có thể cắm được trụ implant. Trụ này sau khi cắm cũng cần một thời gian nhất định thì mới có thể tích hợp vào xương hàm.
ví như xương hàm quá yếu mềm, mật độ không đủ thì sẽ không đủ lực để nâng đỡ trụ implant dẫn tới implant sẽ bị đào thải hay nói phương pháp khác là kỹ thuật cấy ghép Implant sẽ gặp thất bại.
Cũng có một số trường hợp tỉ lệ xương hàm ngắn hoặc nhỏ hơn với xương hàm chuẩn và cần thực hành ghép xương trước khi muốn cấy implant. Ghép xương chính là giải pháp tăng mật độ của xương hàm, giúp cho implant tích hợp tốt nhất vào xương hàm. Đây chính là lý do giải thích vì sao phải ghép xương lúc làm cho implant.


Sau lúc cấy ghép xương bạn nên lưu ý:

+ Cần dùng kháng sinh trong 5 – 10 ngày để đề phòng nhiễm trùng.
+ Chú ý vệ sinh răng miệng tốt nhưng không chải vào vùng răng ghép xương, sử dụng các dung dịch súc miệng sát khuẩn để tránh viêm nhiễm.
+ Không nên ấn, ép hoặc dùng những vật nhọn đụng vào vùng ghép xương
+ ví như bạn thấy có dấu hiệu bất thường ở vùng ghép xương như sưng nhức kéo dài, viêm nhiễm có mủ thì tốt nhất nên tới gặp nha sỹ đã cấy ghép cho bạn để được thăm khám lại.