Mẹo tẩy lông nách triệt để tại nhà hiệu quả

Batbenh.com xin chia sẽ với các bạn 02 mẹo lông nách nhanh chóng tại nhà mà mình muốn chia sẽ đến các bạn:

Triệt lông nách bằng dao cạo và dầu dừa

Nếu các chị em sử dụng dao cạo để tẩy lông nách thường xuyên sẽ dẫn đến vùng da dưới cánh tay thâm sạm sần sùi. Nhưng khi bạn sử dụng dầu dừa thoa lên da rồi mới tiến hành cạo lông nách thì lại hoàn toàn khác. Dưỡng chất trong công dụng của dầu dừa giúp nuôi dưỡng làn da bạn luôn mịn màng, đồng thời dầu dừa giúp bạn wax lông thuận lợi và an toàn. Để se lỗ chân lông sau khi wax lông nách, bạn nên thoa 1 lớp nước hoa hồng sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng da.


Mẹo tẩy lông nách triệt để tại nhà hiệu quả

Triệt lông nách bằng sáp ong

Một cách tẩy lông nách nữa cũng là tuyệt chiêu giúp chị em triệt sạch violong mà không đau rát hay thâm sạm là cách sử dụng sáp ong. Bạn chỉ cần chưng sáp ong để tạo thành hỗn hợp dạng sệt đợi sá ong ấm ấm khoảng 40 độ thì thoa lên vùng nách. Mết giấy lên trên bề mặt hỗn hợp để khoảng 10 phút rồi nhẹ nhàng giật tờ giấy theo chiều ngược của lông mọc là được.

Mẹo tẩy lông nách triệt để tại nhà hiệu quả


Bạn lưu ý với phương pháp này, nhiệt độ của sáp ong sau khi chưng rất quan trọng. Nếu nguội hoặc nóng qua tác dụng triệt lông nách cũng đều bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn nên căn chỉnh nhiệt độ thích hợp để có được kết quả như mong muốn.