Mua mẫu máy khuếch tán tinh dầu nào phù hợp

Ngày nay với yêu cầu áp dụng máy khuếch tán mùi thơm tinh dầu được nhiều người tim sử dụng và chính vì vậy mà các bệnh nhân đang đo đắn không biết nên chọn mua sử dụng loại  máy khuếch tán tinh dầu nào cho phù hợp với mục đích áp dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua thông tin sau.


Như chúng tôi đã nhắc trên bây giờ các loại máy khuếch tán có phổ biến mẫu mã cũng như công suất khác nhau tùy vào mục đích không giản mà quý khách áp dụng mà chọn lựa mẫu máy khuếch tán tinh dầu cho phù hợp. Sau đây là các loại máy bạn nên chọn mua dùng áp dụng cho mỗi không gian khác nhau.


Đối với không gian phòng khiến việc.

Đối với không gian văn phòng làm việc cá nhân có diện tích vùa và nhỏ bạn nên chọn lựa mẫu máy có công suất hoạt động liên tục trong 2 tiếng và có công suất khuếch tán mùi thơm tinh dầu trong diện tích 10-20m vuông. Sử dung nguồn điện, Đặc biệt nên chọn mẫu máy có thiết kế màu sắc tao nhã gọn gàng để phù hợp với văn phòng cũng như các sản phẩm nội thất trong văn phòng làm cho việc.
>> Xem thêm sản phẩm đèn xông tinh dầu  của shop dược liệu đông y
Đối với oto

Đối với oto thì việc chọn lựa loại máy có công suất nhỏ và có khả năng hạn chế lật đỏ và không áp dụng nước trong lúc khuếch tán. đối với loại máy áp dụng cho ô to khuếnh cáo nên sử dụng mẫu máy có thể áp dụng nguồn điênh nhỏ nhu pin hoặc cổng usb để thuận lợi việc di chuyển và dùng.

Đối với phòng khách sạn spa

Việc chọn mua sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu phai có công suất lớn và thời gian hoạt đông liên tục để đảm bảo khả năng khuếch tán tinh dầu liên tục tạo mùi thơm cho không gian lớn.