Đám cưới kì lạ nhất thế giới

Đám cưới kỳ lạ của chú rể Shrek và cô công chúa Fiona


 


Kenhcuoi.vn – Thay vì trở thành cô dâu chú rể trong trang phục cưới với diện mạo xinh đẹp lộng lẫy thì cặp đôi người Anh Amanda và Nathan đã biến đám cưới của mình thành một câu chuyện cổ tích khi chú rể hóa thân thành gã chằn tinh Shrek và cô dâu trở thành nàng cô chúa Fiona.


 


Hẳn cô gái đang yêu nào cũng mơ ước cho mình một ngày trở thành cô dâu xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi lộng lẫy sánh vai cùng chú rể trong bộ lễ phục trang nghiêm bước vào lễ đường để thề nguyện thành vợ thành chồng. Nhưng cô Amanda Gibbs và anh Nathan Gibbs lại sẵn sàng hóa thân thành những nhân vật hoạt hình với diện mạo xấu xí, đáng sợ trong series hoạt hình nổi tiếng “Gã chằn tinh Shrek”.


Cặp đôi hóa thân thành gã chằn tinh Shrek và công chúa Fiona


 


Sau 8 năm hẹn hò, anh Nathan, 39 tuổi và cô người yêu Amanda, 44 tuổi đã chính thức thành vợ thành chồng trong một buổi lễ cưới kỳ lạ. Do muốn ngày trọng đại của mình có ý nghĩa và trở thành một kỉ niệm khó quên, cặp vợ chồng này đã lên ý tưởng tổ chức một đám cưới rất đặc biệt dựa trên chuyện tình của gã chằn tinh xấu xí Shrek và công chúa Fiona.


 


Không chỉ muốn lễ cưới của mình trở nên  độc đáo và đáng nhớ hơn, cặp đôi này còn gây ấn tượng khi mục đích tổ chức đám cưới còn nhằm quyên góp từ thiện ủng hộ cho những bệnh nhân bị ung thư.


 


 


Thay vì trở thành cô dâu chú rể xinh đẹp thì cặp vợ chồng này lại muốn đám cưới ấn tượng với diện mạo xấu xí


 


Bên cạnh nhân vật trong phim của cô dâu chú rể, khách tham dự lễ cưới cũng hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích trong các bộ phim nổi tiếng như chuột Mickey, cướp biển Jack Sparrow, công chúa Bạch Tuyết, bánh quy gừng,…


 


 


Khách tham dự lễ cưới cũng hóa trang thành các nhân vật trong phim rất vui nhộn           


Hãy cũng xem ảnh cưới của cặp đôi kì lại này tại


 


 


Website : http://kenhcuoi.vn/



Nguồn: Đám cưới kì lạ nhất thế giới