THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Không gian nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng góp phần mang lại vẻ đẹp cho tổ chức, nâng cao hiệu suất lao động và tạo ra giá trị lao động tinh thần cho người làm việc. Đội ngũ thiết kế của Gia Phát thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian văn phòng của bạn một sức sống mới.


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng 4


Hình ảnh bàn ghế nội thất văn phòng - Phòng họp


Trang trí phòng họp đẹp và hợp lý


Phòng họp là nơi mà phần lớn khách hàng đều cần phải tới, không chỉ yêu cầu biểu đạt được hình tượng chỉnh thể, mà còn cần lựa chọn sách lược trang trí để giảm bớt sự đối kháng, tạo ra bầu không khí đàm phán thương mại thoải mái, vui vẻ giữa bản thân và đối tác làm ăn, có tác dụng trợ giúp việc đàm phán thương mại. Chính vì vậy việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp cho phòng họp rất quan trọng.


Hình ảnh nội thất văn phòng - phòng họp


Hình ảnh nội thất văn phòng - Nội thất phòng họp


Nội thất văn phòng đẹp thì phải có bố cục hợp lý. Sự thiết kế của bàn họp cần phải cố gắng tránh thiết kế bố cục theo kiểu đối kháng. Nếu không thể tránh hỏi bố cục này thì nên cố gắng đem lại cho nó sự mềm hóa. Một phương diện khác cần chú ý là sắp xếp vị trí sao cho phòng họp luôn mới mẻ, ví dụ như màn hình chiếu, âm thanh đều là nhưng yếu tố phụ trợ nâng cao hiệu quả thành công của việc đàm phán thương mại.


Lựa chọn đồ nội thất văn phòng phù hợp


Trong thiết kế nội thất văn phòng, việc lựa chọn bàn họp cũng cần phải hết sức chú ý. Thông thường mà nói, bàn họp có hình tròn hoặc hình bầu dục có thiên hướng đạt được sự nhận thức chung, khơi dậy tính sáng tạo và tinh thần tập thể. Bởi vì bàn họp hình tròn có thể khiến những thành viên trong tập thể đó giao lưu với nhau mà không hề phải gặp trở ngại nào cả, có lợi cho việc tạo ra bầu không khí gia lưu bình đẳng, hướng nội.


 Bàn ghế nội thất văn phòng


Hình ảnh nội thất văn phòng Gia Phát - Bàn họp công ty


Bàn họp có hình vuông về cơ bản cũng có thể có được cảm nhận này. Còn bàn hình chữ nhật thì lại tương đối thích hợp trong những cuộc họp mà có sự khu biệt vị trí của người họp và thể hiện rõ địa vị của người tham gia họp. Kích thước lớn nhỏ của bàn họp có thể ảnh hưởng tới sự giao lưu giữa những người tham gia họp với nhau. Trong việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp nên căn cứ vào sự lớn nhỏ, hình trạng của không gian để sắp xếp một cách hợp lý sự tạo hình, kích thước và dung lượng chỗ ngồi của bàn họp.


Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng mà công ty nội thất Gia Phát thực hiện:


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng 1


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng 2


 


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng 5


Công ty nội thất Gia Phát - Tổng đại lý nội thất Hòa Phát toàn Miền Nam, chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.Dù là yêu cầu nhỏ nhất chúng tôi cũng phục vụ quý khách hết mình.


UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH là phương châm làm việc của chúng tôi.


 CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT
NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT HÒA PHÁT KHU VỰC PHÍA NAM
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GIA PHÁT
 

723 Đỗ Xuân Hợp,Quận 9,Tp.HCM
ÐT: 08 3743.05.39 – DÐ: 0908.90.90.56 – 0938.91.41.89 – 0909 878 678.



Nguồn: THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG