Chụp hình cưới mùa bão giá

Ngày cưới đang đến cận kề, đối với các đôi uyên ương mà nói  có khá nhiều bộn bề, lo toan chuẩn bị cho ngày cưới – ngày chính thức cùng nhau nên duyên “vợ chồng”. Nhưng cái tiên nhất đó là làm sao để có được một album ảnh cưới thật lung linh khoe với tất cả bạn bè, người thân cùng khách tham dự và quan trọng hơn hết là có thể lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu thăng hoa về lâu về dài. Các đôi bạn trẻ sắp cưới có thể tham khảo dưới đây một dịch vụ chụp hình cưới có phong cách và chất lượng ảnh đáng ghi nhận với mức giá bất ngờ đã được nhiều cặp đôi đánh giá cao.


 


Phong cách chụp ảnh cưới cổ điển, lãng mạng


 


Duc Lee Studio là cái tên khá mới mẻ trong thị trường chụp ảnh cưới,trung tâm tiệc cưới tphcm nhưng đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng các cặp vợ chồng trẻ bởi phong cách chụp ảnh cưới gam màu cổ điển, vintage tạo cảm giác sang trọng, lãng mạng. Không dừng ở đấy, Duc Lee còn đáp ứng tốt nhu cầu của những cặp đôi yêu thích phong cách tươi trẻ, hiện đại. Ảnh cưới của Duc Lee mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không hề kém phần rạng rỡ, sâu sắc.


 


 


Một tay máy chụp ảnh cưới giàu kinh nghiệm


 


Tuy thương hiệu Duc Lee Studio chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng với ý tưởng sáng tạo, độc đáo cộng thêm kiến thức 8 năm theo học nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn và 4 năm kinh nghiệm cầm máy chính cho Thành Nguyễn Studio. Bấy nhiêu đó cũng đủ trả lời cho lý do tại sao các cặp cô dâu chú rể đã chọn và chụp ảnh cưới tại đây đều có chung cảm nhận rất hài lòng.


 


Ngoài ra, Duc Lee còn có nhiều kinh nghiệm chụp cho các người mẫu nổi tiếng, trong đó đã từng chụp cho chương trình Fashion TV  cùng với những thiết kế của nhà thiết kế Võ Việt Chung.


 


[B]Chụp ảnh cưới đẹp với mức giá mềm[/B]


 


Vì Duc Lee chỉ mới khai trương chưa đến một năm cho nên Studio lấy giá khá mềm coi như món quà làm quen với những cặp đôi yêu mến Duc Lee. Tuy mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng chung trong ngành nhưng không vì thế mà chất lượng ảnh cũng như chất lượng dịch vụ giảm đi. Duc Lee luôn coi khách hàng là bạn để bỏ hết tâm huyết vào những sản phẩm là món quà cưới, món quà kỉ vật cho tình yêu ngọt ngào của các đôi vợ chồng trẻ.


 


[B]Dịch vụ đa dạng khác[/B]


 


Ngoài thực hiện album ảnh cưới cho các cặp vợ chồng trẻ, tại Duc Lee Studio còn có thêm các  dịch vụ chụp album ảnh khác như: gia đình, thời trang và nghệ thuật,…Trong ngày cưới, Duc Lee còn kiêm luôn các dịch vụ khác như: áo cưới, áo dài, vest, make up, hoa cầm tay cô dâu,nhà hàng tiệc cưới , xe hoa, xổng hoa,…để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách đầy đủ nhất.


 


Với một đội ngũ nhân viên, ekip thực hiện album ảnh có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cứng, đặc biệt với tác phong thoải mái, thân thiện, cô dâu chú rể có thể dễ dàng “diễn” theo đúng cảm xúc thật, theo đúng ý tưởng để album ảnh cưới của mình trở nên đẹp nhất trong từng góc ảnh. Bên cạnh đó, phải kể đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng lại do chính chị chủ đảm trách, các cặp đôi sẽ có buổi chia sẻ, tư vấn một cách tận tình và gần gũi nhất. Bởi Duc Lee với tâm huyết và nhiệt thành luôn muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng cả về chất lượng cho đến dịch vụ.


 


Duc Lee Studio tại số 521 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận sẽ là một địa chỉ mới đáng tin cậy cho các đôi uyên ương chuẩn bị sánh bước vào đời sống hôn nhân.


 


 


 



Nguồn: Chụp hình cưới mùa bão giá