Căn bệnh xuất tinh sớm và cách cải thiện.

Bài viết này, Batbenh.com dựa vào những bí quyết kéo dài thời gian quan hệ mà trong sách xưa truyền lại thích hợp với những người lần đầu quan hệ. Ngôn ngữ trong bài viết có thể hơi khó hiểu nhưng nếu bạn đọc kỹ thì đây chính là những bí quyết kéo dài quan hệ chi tiết nhất hiện nay.

Đàn ông thường rất dễ hứng tình và khi đến cao độ thì sẽ xuất tinh sớm, một khi đã “bắn” thì đương vật trở nên mềm và vô năng. Ngược lại thì đàn bà hứng tình thường chậm hơn do đó khi cả hai quan hệ đã có một sự so le về cảm hứng tình dục. Khi đàn ông đã lên đỉnh thì đàn bà vừa ở lưng chừng núi. Sách cổ có nói khi quan hệ tình dục phải coi người nữ như ngọc thạch ý là phải nhẹ nhàng từ tốn đừng mạnh bạo nếu không muốn ngọc bị vỡ.




Bí quyết kéo dài quan hệ đầu tiên chính là kỹ thuật vuốt ve trước khi làm tình. Mân mê từ các ngón tay, bắt đầu từ ngón giữa tới ngón cái, các ngón cọ sát vào nhau. Ban đầu còn thoa bóp các ngón sau rờ rẫm từ từ lên cánh tay rồi lên bả vai. Xoa bóp nựng nịu ban đầu là ngón chân cái rồi sang ngón bên cạnh, từ từ rờ lên mu chân tiến lên tới phía bên trong đùi. Sau đó thì sờ mó nựng nịu toàn thân. Kế tiếp nam nhân dùng tay trái ôm sát lưng nữ nhân tay phải từ từ di động lên vuốt ve những vùng mãnh cảm nhất của nữ nhân đồng thời tiến hành những động tác hôn hít. Hôn hít thì cũng tiến hành chậm chậm, đầu tiên hôn cổ, sau hôn trán. Dùng lưỡi liếm cổ, phía trước và phía sau cổ là những vùng cần được liếm nhất. Kế tiếp là liếm đầu vú nàng, cắn nhẹ lổ tai nàng để cho nàng rùng mình xúc cảm.

Bí quyết kéo dài thời gian xuất tinh sớm tiếp theo chính là “Cửu thiển nhất thâm”. “Cửu thiển” là chín lần cho dương vật vào âm đạo vừa phải, không cho hoàn toàn dương vật mà chỉ cho một nửa. Sau khi cho vào thì đâm nhẹ nhàng để cho nữ nhân có cảm giác “muốn mà không được”, ý xuân phơi phới, tâm tư bồn chồn chờ đợi. Sau đó đột ngột “Nhất thâm”, đâm mạnh vào sâu bên trong. Cho em hết tất cả sinh lực của anh. Quy đầy cọ sát vào âm hộ tạo một trạng thái hứng tình tột độ. Âm hộ lúc đó có khả năng mở ra bóp lại. Nở ra để đón nhận tất cả, rút lại để bóp chặt ôm khít dương vật trong trạng thái nhị thể hợp nhất

                                    

Tuyệt chiêu cuối làm tăng thời gian xuất tinh trong bí quyết kéo dài thời gian quan hệ là “Tử vãn sanh hoàn” là “khi chết đi vào, khi sống đi ra”. Dương vật ở trong âm hộ đã lâu, ấm áp khoái lạc rất dễ không thể tự thắng mà phải bắn khí, khi thấy nó sắp dương lên cực đại sắp xuất tinh thì phải rút ra khỏi âm đạo - đi ra khi còn cứng còn sống - Bên ngoài nó nghỉ ngơi một chút thì bị xìu, đó là lúc cho nó xung trận lại nữa - đi vào lúc mềm, lúc chết - Cứ thế quá trình tử vãn sanh hoàn thì cuộc vui kéo dài được nhiều lần khoái cảm. Đây là bí quyết kéo dài thời gian quan hệ khó nhất cho đến thời điểm này