Chăm sóc sau sinh thuymocviet.com


Chăm sóc sau sinh cho bà bầu


Trong những ngày đầu tiên, hẳn bạn sẽ rất háo hức với niềm vui làm mẹ, nhưng đừng quên chăm sóc bản thân vì thời gian này sức khỏe của bạn vẫn còn rất yếu. Sẽ có những thay đổi về cơ thể của bạn sau khi sinh, vì thế bạn nên hiểu rõ điều điều này sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên cân bằng một cách nghiêm túc.


 


Thông thường khoảng 3 ngày đầu sau khi sinh, bạn sẽ có cảm giác dễ bị kích thích như khóc, hồi hộp… vì sự sụt giảm lớn của kích thích tố. Trong thời gian này, những gì đang thay đổi trong cơ thể bạn sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Cho dù bạn sinh mổ hay sinh thường, hay việc chảy máu âm đạo cũng giảm trong tuần đầu tiên. Mặc dù có thể kéo dài từ 4-6 tuần, nhưng sẽ giảm dần theo thời gian.


Cũng tương tự như vậy, tử cung tự làm giảm kích thước để trở lại bình thường trong khoảng 6 tuần. Ngực của bạn sẽ sưng phồng lên với nguồn sữa bắt đầu hoạt động, và bắt đầu xuống sữa sau khoảng 3 ngày. Nguồn sữa non, sẽ được sản xuất chỉ trong vài ngày đầu. Bạn sẽ có giảm cân đáng kể trong vài tuần đầu, nhưng sau đó giảm cân chậm.


Rất nhiều mẹ sau khi sinh sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức, đặc biệt là hai vai và vùng lưng do cả ngày mệt mỏi với việc chăm sóc bé yêu. Thêm vào đó là do giảm đột ngột estrogen và progestrogen góp phần gây nên. Hormon tuyến giáp giảm nhanh chóng gây cảm giác mệt mỏi và trầm cảm. Ngoài ra, còn do thay đổi về thể tích máu, huyết áp, hệ miễn dịch và chuyển hoá dẫn đến tình trạng mệt mỏi và dễ thay đổi cảm xúc. Để khắc phục tình trạng trên, các mẹ nên nhờ người xoa bóp, massage cơ thể hằng ngày với rượu thuốc. Các liệu pháp massage này sẽ giúp các mẹ xua tan mọi mệt mỏi và cảm thấy rất thư giãn, kết hợp với rượu thuốc hạ thổ vừa giúp lưu thông khí huyết, làm ấm cơ thể mà còn giúp làn da trắng hồng tự nhiên.


Hãy đến với dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sau sinh đầu tiên tại tphcm.


Công ty TNHH Thủy Mộc Việt


webisite: thuymocviet.com



Nguồn: Chăm sóc sau sinh thuymocviet.com