Các loại đàn guitar giá rẽ cần nên biết

Các loại đàn guitar giá rẽ cần nên biết

Đàn Guitar Suzuki SDG 6PK/NL Modern:

Đàn mang kiểu dáng hiện đại, đây là mẫu thiết kế chuẩn cho rất nhiều kiểu đàn guitar modern hiện nay. Bên cạnh đó,đàn Guitar Suzuki SDG 6PK/NL modern đã cải tiến rất nhiều để phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam như: cần và thùng đàn được gia công kỹ lưỡng, có lõi thép chống cong cần. Thùng đàn tương đối dày tạo được độ vang và ấm của âm thanh phát ra. Đàn trang bị những phụ kiện tốt nhất và chính hãng từ Suzuki như khóa lên dây, ngựa lên dây và dây đàn…

Đàn Guitar Suzuki SDG 45CENL Modern:

Nếu bạn là người thường đi biểu diễn hoặc tham gia vào các sự kiện văn nghệ thì xin giới thiệu với bạn đàn Guitar modern Suzuki SDG 45CENL Điểm nổi bật của đàn là được gia công từ những loại gỗ chất lượng cao như: Hồng Đào, Vân Sam và Mahogany. Và lõi thép chống cong cần là không thể thiếu. Ngựa đàn thấp tạo action vừa phải nên bạn có thể chơi solo hoặc đệm hát dễ dàng nhất.
Dòng đàn guitar classic của Pháp

Đây là dòng đàn guitar được phát triển theo quy trình sản xuất đàn guitar của Pháp và được lắp ráp trực tiếp tại Đài Loan. Bạn hoàn toàn yên tâm với những loại đàn guitar thuộc dòng sản phẩm guitar Chateau về độ chuẩn âm thanh, kiểu dáng và độ bền.

Đàn guitar Fender

Khi nhắc đến đàn guitar Fender mọi người thường nghĩ đến những cây đàn có giá vài nghàn đô. Tuy nhiên ít ai biết rằng vào đầu năm 2012 đàn guitar Fender thể hiện bước đột phá quan trọng trong việc tạo ra các loại đàn guitar giá rẻ mang thương hiệu Fender đến với những người muốn học đàn guitar chất lượng, thương hiệu và giá rẻ. Và cây đàn guitar Fender FA-100 là cây đàn guitar đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đó.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đàn guitar nhưng muốn tìm ra 1 nơi bán đàn guitar acoustic rẽ giá rẽ là 1 chuyện không hề đơn giản dành cho nhũng người mua đàn guitar nhé. Bên cạnh đó, giá đàn guitar cũng dao động rất lớn càng làm cho khách hàng lúng túng.

Chúng tôi cam kết bán đàn guitar classic tốt và chất lượng cao nhất, chất lượng về sản phẩm cũng như chất lượng về dịch vụ. Vì thế ai đang có ý định mua đàn guitar giá rẽ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web nhaccuvuyen.com để được đặt hàng 1 cách nhanh chóng và tiện lợi nhất nhé