Những biểu hiện bệnh lậu giúp nhận biết bệnh này ở nam giới

Hiện, có tất nhiều nam nhi vẫn chưa biết lậu ở nam giới là bệnh gì? nguyên nhân tại sao lại mắc bệnh lậu? các triệu chứng khi mang căn bệnh lậu nguy hiểm này? căn bệnh lây lan này sinh ra tác hại như thế nào với nam giới? Chỉ khi cơ thể có những biểu hiện bất thường thì mới tự tìm hiểu và thường tự điều trị sai phương pháp làm tăng tổn thương tới sức khỏe của chính mình, mà tình trạng bệnh không hề thuyên giảm.

Những biểu hiện bệnh lậu giúp nhận biết bệnh này ở nam giới

bieu-hien-benh-lau-o-nam-gioi

Bệnh lậu với 2 giai đoạn cụ thể, hãy cùng tìm hiểu chi tiết với từng giai đoạn của căn bệnh này : 

Bệnh lậu giai đoạn đầu:

Với một khoảng thời gian ủ bệnh, phái mạnh mang bệnh cảm thấy hơi ngứa, nhồn nhột tại đường tiểu, một khoảng thời gian tiếp thấy chảy ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Tiếp theo đó, hai mép miệng sáo đỏ, sưng nề, khi đi vệ sinh người bệnh có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu gắt, tiểu bốt, đau như dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, ở mức nặng có thể đi ra máu. Người bệnh tại giai đoạn này có thể sốt nhẹ, cơ thể sẽ bị đau mỏi rất khó chịu.

Triệu chứng bệnh lậu ở thời kì mạn tính:

Biểu hiện bệnh lậu thời kì đầu nếu không được chữa hoặc chữa không hiệu quả, biểu hiện bệnh lậu  trên cũng giảm bớt, nhưng mầm bệnh vẫn còn ẩn núp và chuyển sang thời kì mạn tính, mầm bệnh từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu dạo sau, để tiếp tục sinh sôi và tiến triển, những triệu chứng bệnh lậu trên sẽ tự mất chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia…
Căn bệnh lậu ở phái mạnh nếu không thực hiện chữa trị sẽ dẫn tới các bệnh như: Yếu sinh lý, trường hợp nặng sẽ dẫn đến khả năng vô sinh, và hơn nữa sẽ gây nguy hiểm cho người tiếp xúc thường xuyên trong sinh hoạt hằng ngày vì căn bệnh này có thể truyền nhiễm rất cao, trường hợp truyền nhiễm bệnh đến phụ nữ đang có thai, sẽ dẫn tới sảy thai.

Bệnh lậu là 1 trong diện bệnh lan nhiễm qua đường tình dục, việc dùng bao cao su và những phương pháp ngăn ngừa bảo vệ chống lại lây lan bệnh lậu là điều cần thiết giúp bạn tránh xa bệnh lậu.