Những dấu hiệu triệu chứng để nhận biết bệnh lậu

Bệnh lậu là 1 trong năm bệnh xã hội hay lan truyền  qua đường quan hệ giao hợp, nhất là với những người có thường sinh hoạt vợ chồng không an toàn

cach-chua-benh-lau-o-nam-gioi

Tìm hiểu về những dấu hiệu để nhận biết bệnh lậu

Sau đây các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ tư vấn cho chúng ta rõ những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu,từ đó có thể phòng ngừa, trị liệu  đúng cách và kịp thời.
Do thể trạng cơ thể, sức khỏe và cơ địa của đấng mày râu và nữ khác nhau nên các Dấu hiệu phát hiện bệnh lậu ở đấng mày râu và các chị em có sự khác nhau .


- Tiết dịch âm đạo: Dịch âm đạo ra rất nhiều, có mủ và có mùi khó chịu. Dịch có nhiều ở buổi sáng ngay lúc khi thức dậy.
- Vệ sinh khó, Đi tiểu buốt, Vệ sinh có mủ, phụ nữ xuất hiện đau rát khi thực hiện tiểu tiện.
- Xuất hiện triệu chứng viêm đau, khó chịu ở hậu môn và trực tràng.
- Đau họng do nhiễm lậu cầu sau khi làm chuyện phòng the qua miệng với người bị lậu
- Đau và sưng các môi, âm môn có thể do viêm nhiễm tuyến Bartholin và gây đau. Các tuyến có thể phát hiện mủ và hình thành áp xe chứa nhiều song cầu khuẩn lậu.


- Tiểu tiện dắt, vệ sinh nhẹ hiện tượng rát buốt, có mủ đặc màu vàng chảy ra theo.
- Đau dọc theo niệu đạo mỗi lần vệ sinh nhẹ và ngứa ngáy ở niệu đạo.
- Ngứa khó chiu ở bộ phận sinh dục nam, xung quanh đầu dương vật bị tấy đỏ.
- Phần lớn biểu hiện ở đấng mày râu sẽ thấy chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi Đái.
 - Mắc phải đau rát khi làm chuyện phòng the, bị cường dương và đau rát khi cơ quan sinh dục cương lên.
- Người bệnh cảm thấy mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn và có thể kèm theo sốt.
dau-hieu-trieu-chung-nhan-biet-benh-lau

Với những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở trên, bạn có thể dễ ràng chuẩn đoán liệu mình đã bị bệnh lậu hay không. Tuy vậy, một số bệnh phụ khoa - nam khoa khác cũng có những biểu hiện tương tự. Vì thế, khi cơ thể thấy một trong những biểu hiện của bệnh lậu, thì để đảm bảo nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa trị tận gốc.