Những phương pháp phòng tránh bệnh lậu đơn giản

Việc điều trị bệnh lậu loại trừ bệnh là rất tốt, nhưng tốt hơn cả phái mạnh nên làm tốt các phương pháp phòng tránh bệnh lậu

Thực ra các phương pháp phòng tránh bệnh lậu hiện có thể áp dụng có thể nói là dễ làm. Điểm cần quan tâm nhất là nam giới có cùng phối hợp thực hiện tốt các biện pháp đó không mà thôi.

Những phương pháp phòng tránh bệnh lậu đơn giản

Như sau :
phong-tranh-benh-lau-don-gian

- Bạn nên sử dụng bao cao su khi có chuyện chăn gối cùng với đối phương của mình. Căn bệnh lậu rất dễ dàng lan truyền ngay cả khi không có triệu chứng.
- Trường hợp các cánh máy râu nam nhi đã bị nhiễm lậu, phải tránh quan hệ tình dục trước khi được điều trị bệnh bằng kháng sinh và liệu trình chữa trị chấm dứt. Nam giới vẫn có thể gặp phải bị nhiễm bệnh lậu trở lại, do mầm bệnh lậu không đủ gây được đáp ứng kháng dịch vĩnh viễn.
- Cần đến các địa chỉ y tế thăm khám thường xuyên sau khi được chữa bằng kháng sinh để đảm bảo rằng mầm bệnh lậu đã được tiêu diệt triệt để.
- Quan hệ tình dục nên lành mạnh, thuỷ chung với một vợ một chồng là cách đảm bảo nhất để vợ chồng tránh được nguy cơ bị phải bệnh lậu.
- Không được mặc chung đồ lót, và dùng chung khăn tắm với người khác.
- Khi điều trị bệnh lậu cần chữa trị cả bạn tình, để tránh tình trạng bệnh lậu quay trở lại gây phiền phức.

Tư vấn: khi mắc bệnh lậu sớm thực hiện xét nghiệm và chữa bệnh để loại bỏ bệnh hoàn toàn, dễ dàng, hơn nhất không bị phải những biến chứng tác hại nhiều tới sức khỏe hay đáng tiếc nhất là mất khả năng sinh sản.