Chia sẻ cách làm kem xoài sữa chua ngon nhất tại nhà

Chia sẻ cách làm kem xoài sữa chua ngon nhất tại nhà.

Kem là món ăn khoái khẩu của nhiều người cả trẻ em và người lớn. Có rất nhiều loại kem ngon với nhiều hương vị khác nhau. Nhưng chắc hẵncác bạn không thể bỏ đó là món kem xoài với sữa chua ngon bé bổ dưỡng.


Xoài là một trái cây rất tốt cho sức khỏe, cung cấp cho chúng ta một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, các axit amin. Lamkem.net website chuyên hướng dẫn cách cách làm kem mới nhất hay nhất. Xin chia sẻ cách làm kem xoài ngon nhất. Kem xoài sữa chua có vị chua chua, ngọt ngọt béo ngậy và một mùi thơm nức mũi từ xoài chín mộng, chắc chắn đây sẽ là một món kem khiến bạn hài lòng và yêu thích.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 quả xoài chín
  • 150ml nước cốt dừa
  • 100ml sữa đặc có đường
  • 1 hộp sữa chua Vinamilk
  • Đường trắng.


Công thức hướng dẫn làm kem.

Bước 1: Xoài sau khi rửa sạch thái miếng nhỏ, cho vào máy sinh tố, xay mịn.

Bước 2: Đánh bông whipping cream, đánh ở tốc độ thấp đến khi kem hơi cứng có gợn nhẹ là được (không được đánh cứng). Cho xoài xay và sữa vào trộn đều.

Bước 3: Tiếp tục đổ hỗn hợp vừa vào khay inox đế bằng (có thể cho vài miếng xoài nhỏ vào), cho vào tủ lạnh.

Bước 4: Sau khoảng 1 tiếng, lấy kem ra trộn đều cho không khí đi vào để tạo độ xốp. Sau khi trộn, bỏ kem vào ngăn đá, thời gian để trong ngăn đá tùy thuộc vào khẩu vị của bạn. Để lâu nếu bạn muốn ăn kem cứng và để trong thời gian ngắn hơn nếu bạn thích ăn kem mềm.

Như vậy là các bạn đã thực hiện xong cách làm kem xoài, cách làm rất đơn giản đúng không các bạn. Ngoài cách làm kem xoài ngon lạ ra bạn có thể tham khảo cách làm kem tươi không cần máy và còn nhiều những công thức làm kem ngon độc đáo mà bạn không thể bỏ qua, hãy ghé thăm website LamKem.Net nhé!