Có gì khác trên máy quay polaroid mới nhất

Điểm khác biệt mà tôi muốn đề cập đến trên máy quay polaroid là gì thì các bạn hãy cùng theo dõi với tôi ngay sau đây.
Ống kính
Máy quay Cube thể thao một ống kính góc rộng 124º, nhưng điều này được úp mở trên Gopro. Nhà sản xuất không đề cập đến con số chính xác nhưng chỉ đơn giản mô tả nó có một ống kính siêu rộng.
Gopro không có thông tin nào về khẩu độ, độ dài tiêu cự nhưng có khả năng chụp đến 10 fps frames, còn Cube có ống kính với tiêu cự 3,4mm, khẩu độ f/2 đầy đủ lại không được trang bị khả năng chụp nhanh này. binhminhdigital hồ chí minh luôn đồng hành cùng bạn.


Độ phân giải
Máy quay GoPro chụp ảnh ở độ phân giải 5MP. Polaroid Cube cho hình ảnh có chất lượng nhỉnh hơn một chút khi chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 6 MP.
Thiết kế
Cube có hình dáng là một hình lập phương gọn nhẹ, kích thước chỉ có 35mm mỗi chiều và nặng chỉ 45 gram. Trong khi đó, trọng lượng của GoPro là 111 gram, hơn gấp đôi trọng lượng của Cube. Nhưng bù lại, GoPro được thiết kế mỏng hơn với kích thước bề rộng chỉ 30mm.
Pin
Gopro có khả năng quay phim liên tục trong suốt 2,5 giờ, trong khi đó quay đến 90 phút thì máy quay với Cube đã tắt lịm. Vì vậy, nếu sử dụng cho những chuyến đi dài hay những sự kiện ca nhạc, party…, Gopro là lựa chọn hợp lí hơn. Máy ảnh sony là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tóm lại, chúng ta có đến 11 lí do nên lựa chọn Gopro. Đó là:
- Có pin rời. Có thể tháo rời và thay thế bởi người sử dụng nếu chẳng may pin bị hỏng.
- Có chức năng chụp timelapse để kết hợp tạo ra những đoạn phim tua nhanh. Một loạt các bức ảnh được chụp từ cùng một vị trí trong một thời gian dài được nối với nhau để tạo ra một đoạn video ngắn. Đó là cách tuyệt vời để nắm bắt những thứ như mặt trời lặn, hoặc đám mây di chuyển trên bầu trời.
- Mỏng hơn.
- Cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh để thiết lập mức độ ISO bằng tay.
- Có thể chụp nhiều ảnh liên tiếp.