Ống kính fujifilm hiện đại

Ống kính fujifilm hiện đại có lẽ là một đề tài mà nhiều người quan tâm đến nhưng bạn không nên bỏ qua với máy ảnh sony này nhé !
Tính đến nay, hệ thống chống rung bù đến 5stop là loại mạnh nhất trong tất cả các hệ thống chống rung cho ống tele siêu zoom. Hệ thống này giảm thiểu rung chấn khi chụp ảnh cầm tay trong môi trường thiếu sáng với tốc độ màn trập chậm. XF100-400mm F4.5-5.6 hiện đang sở hữu loại này. Kết quả là tiêu cự dù được thiết lập ở mức tối đa 609mm (tương đương 35mm) thì hình ảnh đem lại vẫn rõ nét, không bị nhòe. Tham khảo chi tiết hơn về ống kính fujifilm để có nhiều cái nhìn khác.


-Chống chịu thời tiết
Thân ống kính có 13 con dấu kháng thời tiết và bụi trên 12 điểm, cho phép ống kính có thể hoạt động bình thường trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt như bụi bẩn hoặc nhiệt độ xuống thấp -10 ° C.
-Động cơ tuyến tính Twin
Ống kính Fujinon và ống kính olympus mới này có tốc độ lấy nét nhanh chóng mặt, ngay cả khi chụp hình thể thao hoặc các vật chuyển động nhanh nhờ được trang bị động cơ lấy nét tuyến tình Twin. Động cơ này giúp ống kính có hiệu năng lấy nét tự động nhanh và mượt mà và không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Giới hạn tập trung chuyển đổi trên mặt bên của ống kính cho phép bạn hạn chế phạm vi tập trung cho phạm vi đầy đủ từ 1,75m đến vô cùng nhanh hơn với các đối tượng ở xa.
-Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ
Ống kính này được thiết kế để chụp ảnh cầm tay nên trọng lượng 1.4kg là rất vừa phải. Khi gắn vào các máy ảnh khác, tổng khối lượng vẫn nằm trong mức hợp lí. Điều đặc biệt là nó có sự phân bố trọng lượng đều trên toàn thân nên sử dụng thực tế linh hoạt, nhẹ nhàng hơn. Mời bạn đọc tiếp máy ảnh fujifilm X Pro2 tại website của chúng tôi.